Cơ hội hấp dẫn: Thỏa sức lái thử Hyundai Kona tại TP.HCM vào ngày mai

Những khách hàng phía nam yêu thích Hyundai Kona sẽ có cơ hội được lái thử và trải nghiệm mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này tại TP.HCM thông qua Showroom Hyundai Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân. Chương trình lái thử sẽ diễn ra từ 8h00 – 16h00 ngày 8/9/2018.

Hyundai Kona đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam sau hơn một năm ra mắt toàn cầu tại Hàn Quốc. Cuối tuần này sẽ là cơ hội đầu tiên cho những khách hàng tại khu vực phía Nam chính thức được lái thử mẫu xe SUV cỡ nhỏ đang "gây bão" tại "dải đất hình chữ S" trong thời gian qua.

Chương trình lái thử Hyundai Kona tại khu vực phía Nam do Hyundai Thành Công chổ tức sẽ diễn ra từ 8h00 – 16h00 ngày 8/9/2018 tại Showroom Hyundai Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân. Ngoài Hyundai Kona hoàn toàn mới, chương trình còn có sự góp mặt của các mẫu xe Hyundai "đình đám" tại thị trường Việt Nam như Hyundai Santa Fe, Hyundai Tucson, Hyundai AccentHyundai Grand i10.

xe Hyundai Kona

Trong thời gian sự kiện, nếu khách hàng sẽ được tăng hai phần quà gồm bộ ly sứ và dù, nếu ký hợp đồng mua xe. Ngoài ra, khách hàng tại sự kiện lái thử lớn nhất giai đoạn cuối năm 2018 cũng sẽ hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi quyết định mua xe.

Hyundai Kona là mẫu xe mới nhất được Hyundai Thành Công ra mắt thời gian vừa qua. Đây là mẫu xe thứ hai được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc ra mắt trong năm 2018. Với 3 phiên bản cùng khả năng vận hành vượt trội phân khúc, Hyundai Kona sẽ là đối thủ trực tiếp của Ford EcoSport.

Hyundai Accent là mẫu sedan hạng B thế hệ hoàn toàn mới. Mẫu sedan này được Hyundai Thành Công ra mắt vào tháng 4/2018 và nhanh chóng nhận được ủng hộ của khách hàng Việt Nam. Trong hơn 3 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Hyundai Accent đạt doanh số ấn tượng 4.486 xe, trung bình hơn 1.200 xe/tháng.

Dù chỉ là mẫu xe cỡ nhỏ, Hyundai Grand i10 cũng cạnh tranh quyết liệt vị trí mẫu xe bán chạy nhất với Toyota Vios. Hyundai Tucson dù không thể cạnh tranh doanh số với Mazda CX-5, nhưng chất lượng của mẫu xe này luôn được đánh giá cao. Hyundai Santa Fe dù không còn ở thời điểm đỉnh cao và sắp ra mắt thế hệ hoàn toàn mới, nhưng mẫu xe này vẫn có sức hút nhất định với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu SUV 7 chỗ.

Hyundai SantaFe thế hệ mới “cập bến” Đông Nam Á

Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2018

Năm mẫu xe ô tô của Hyundai với hiện trạng tốt nhất sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại chương trình lái thử vào cuối tuần này. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0938875600 của đại lý Hyundai Kinh Dương Vương để đặt hẹn thời gian lái thử, hoặc đến ngay đại lý trong ngày 8/9 để đăng ký trải nghiệm những mẫu xe Hyundai.

Xem thêm: Xe Hyundai 2020 | Xe Hyundai mới | Xe Hyundai Kona 2020 | Xe Hyundai Kona mới

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ