Những mẫu xe chuẩn bị ra mắt trong tháng 11/2021

Thị trường xe ô tô tháng 11 chuẩn bị đón thêm hàng loạt mẫu xe mới ra mắt, từ bình dân cho đến phân khúc hạng sang.

    Tại Ấn Độ, thời điểm này hàng loạt các buổi giới thiệu và ra mắt xe hơi mới được các nhà sản xuất lên kế hoạch. Trong đó, co các mẫu xe từ phân khúc bình dân như Celerio hoàn toàn mới, đến phân khúc hạng sang như Porsche đưa Taycan EV. Dưới đây là danh sách tất cả các mẫu xe sắp ra mắt và công bố trong tháng 11/2021.

    Maruti Suzuki Celerio thế hệ mới

    Được cho là lần ra mắt quan trọng, Maruti đã sẵn sàng giới thiệu Celerio thế hệ thứ hai vào ngày 10-11. Mẫu hatchback thế hệ mới dựa trên nền tảng Heartect của Maruti cũng là nền tảng của WagonR. Nó sẽ lớn hơn so với mô hình cũ và thay đổi về thiết kế hoàn toàn mới từ trong ra ngoài.

    Maruti Suzuki Celerio thế hệ mới

    Xe được cung cấp bởi động cơ xăng K10C từ chiếc Baleno RS hiện đã ngừng sản xuất, Celerio hiện có công nghệ DualJet, có thể trở thành chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất Ấn Độ. Maruti đã mở đặt trước cho Celerio mới với số lượng mã thông báo là 11.000 Rs (hơn 300 triệu đồng).

    Porsche Taycan EV

    Porsche Taycan EV đã xuất hiện trên toàn cầu từ năm 2019 và phải mất hai năm để đến Ấn Độ, nó có thể là chiếc EV mạnh nhất tại quốc gia này khi được bán ra vào ngày 12 -11.

    Porsche Taycan EV

    Chiếc Taycan dự kiến sẽ đến tay khách hàng trong ba biến thể, bắt đầu từ 4S cơ sở đến Turbo và thậm chí là Turbo S toàn năng với công suất lên đến 761 mã lực. Taycan sẽ là xe nhập khẩu nguyên chiếc, với giá dự kiến bắt đầu từ 2 Rs crore (6 tỉ đồng) trở lên.

    Porsche Macan facelift

    Porsche sẽ ra mắt không chỉ một mà là hai mẫu xe mới trong tháng này, mẫu còn lại là Macan facelift. Mặc dù các cập nhật bên ngoài trên Macan facelift là tinh tế và tối thiểu, nội thất cho thấy một nâng cấp đáng chú ý, với bảng điều khiển trung tâm được sửa đổi có màn hình cảm ứng 10,9 inch và các nút điều khiển cảm ứng.

    Porsche Macan facelift

    Macan cũng sẽ có sẵn trong ba phiên bản, mô hình nhập cảnh 265 mã lực, 2.0 lít, tiếp theo là Macan S với động cơ V6 2.9 lít 380 mã lực và cuối cùng là GTS hàng đầu với cùng động cơ V6. Mẫu xe cập nhật dự kiến sẽ là lần đổi mới cuối cùng cho mẫu SUV thế hệ hiện tại trước khi được thay thế bằng Macan chạy điện hoàn toàn cho thế hệ tiếp theo.

    Mercedes-AMG A45 S

    Một “quả bom” khác được thả trong tháng này là Mercedes-AMG A45 S hatchback. Nó giữ sự khác biệt là chiếc xe hatchback mạnh mẽ nhất thế giới, với một pháo động cơ dưới mui xe. Động cơ xăng 2.0 lít tạo ra công suất 421 mã lực và mô-men xoắn 500Nm là động cơ sản xuất loạt 4 xi-lanh tăng áp mạnh nhất thế giới.

    Mercedes-AMG A45 S

    A45 S cũng sẽ giới thiệu lại kiểu dáng thân xe hatchback cho A-Class tại Ấn Độ, với mẫu xe thế hệ mới cho đến nay chỉ có kiểu dáng thân xe sedan. Nó sẽ đến Ấn Độ dưới dạng một chiếc được chế tạo hoàn chỉnh (CBU) và sẽ được bán với số lượng hạn chế.

    Volkswagen Tiguan

    Chiếc SUV 5 chỗ Volkswagen Tiguan trước đây có sẵn với động cơ diesel, đã bị ngừng cung cấp tại thị trường Ấn Độ vào tháng 4-2020 khi thương hiệu chuyển sang kỷ nguyên BS6. Tuy nhiên, Tiguan đã sẵn sàng để trở lại trong một hình đại diện được nâng cấp, lần này là một chiếc SUV chỉ chạy xăng.

    Volkswagen Tiguan

    Chiếc xe được cập nhật thẩm mỹ tinh tế cho bên ngoài, nhiều tính năng hơn ở bên trong, nhưng bản cập nhật lớn nhất sẽ là động cơ xăng TSI tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, 190 mã lực mới. Bộ phận này sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION của VW cũng sẽ được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn.

    Audi Q5 facelift

    Q5 đã vắng mặt trong danh sách của Audi tại Ấn Độ trong khoảng 18 tháng nhưng hiện đang được chuẩn bị để trở lại trong một vỏ bọc nâng cấp. Bản cập nhật Q5 có đèn pha và đèn hậu LED được thiết kế lại, cản xe tái cấu trúc, lưới tản nhiệt lớn hơn và bánh xe hợp kim 19 inch 'thiết kế S' mới. Bên trong, cabin có một số tinh chỉnh nhỏ và theo phong cách Audi điển hình.

    Audi Q5 facelift

    Audi sẽ cung cấp Q5 facelift trong hai phiên bản là Premium Plus và Technology.

    Skoda Slavia

    Skoda Slavia đã được chuẩn bị cho buổi ra mắt thế giới vào ngày 18 -11. Mẫu này cuối cùng cũng xuất hiện như một sự thay thế cho Rapid đã cũ và sẽ được củng cố bởi cùng một nền tảng MQB A0-IN như Kushaq.

    Skoda Slavia

    Skoda đã tiết lộ kích thước của chiếc sedan mới và nó sẽ là một trong những kích thước lớn nhất trong phân khúc khi ra mắt. Dưới mui xe, Slavia sẽ được trang bị hai động cơ TSI - 115 mã lực, xăng tăng áp 1,0 lít và xăng tăng áp 1,5 lít 150 mã lực lớn hơn - cả hai đều được cung cấp với Kushaq.

    Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

    Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

    back
    Carmudi Vietnam
    Đánh giá:
    5/5 (10 đánh giá)
    Chia sẻ
    Tags:
    Tôi cần bán xe cũ