Các câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tìm thấy chiếc xe mà tôi đang tìm kiếm trên website?

Bạn có thể tìm được chiếc xe yêu thích bằng cách sử dụng hộp tìm kiếm trên trang chủ của Carmudi. Rất đơn giản, hãy chọn mẫu xe mà bạn thích sau đó nhấn vào nút “Tìm kiếm”. Bạn cũng có thể điền vào hộp “Tìm theo từ khóa” nếu muốn tìm kiếm chi tiết hơn về mẫu xe đó (các lựa chọn, màu sắc, ...) và thu hẹp số lượng kết quả nhận được.

 

Phải làm gì nếu một số tính năng của xe bị thiếu trong danh sách?

Nếu một vài tính năng của xe bị thiếu trong danh sách, vui lòng gọi đến đại lý xe để được cung cấp thêm thông tin hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi (qua email, điện thoại hoặc hộp chat).

 

Làm thế nào để biết chiếc xe mà tôi muốn mua vẫn chưa được bán?

Để chắc rằng chiếc xe mà bạn muốn mua vẫn chưa được bán, vui lòng liên hệ với người bán hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Làm thế nào để liên lạc với người bán chiếc xe mà tôi muốn mua?

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán bằng cách nhấn vào nút “Hiện” ở phía trên bên phải của trang và gọi vào số điện thoại được hiển thị. Bạn cũng có thể gửi email đã được Carmudi chuẩn bị sẵn để người bán có thể liên lạc lại. 

 

Làm thế nào để tôi chắc rằng chiếc xe muốn mua vẫn đang trong tình trạng tốt?

Để chắc rằng chiếc xe muốn mua vẫn đang trong tình trạng tốt, bước đầu tiên bạn có thể nhìn vào các bức hình của xe được đính kèm. Sau đó, hãy tạo một cuộc hẹn với người bán để được nhìn tận mắt chiếc xe và lái thử. Chúng tôi khuyên bạn nên đi xem xe cùng với một thợ máy đáng tin cậy để kiểm tra chính xác tình trạng của động cơ. Hãy tìm hiểu thêm những điều cần kiểm tra khi mua xe ô tô.

Tôi có thể vay tiền để mua xe không? Hình thức thanh toán là gì?

Các đại lý xe thường có quan hệ đối tác với các ngân hàng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với đại lý xe để hỏi thêm thông tin chi tiết. Trong trường hợp đại lý xe không có đối tác tại chỗ hoặc người bán là một cá nhân khác, bạn nên tìm đến một công ty tài chính và hỏi họ các điều kiện cho việc vay tiền.

 Để có thể vay tiền, các cá nhân thường được yêu cầu trả trước 10% tiền vay. Tuy nhiên, các điều kiện vay tiền có thể thay đổi tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Nếu chiếc xe tôi muốn mua đang ở một địa điểm khác, tôi có được cung cấp dịch vụ giao hàng không?

Carmudi không đảm bảo dịch vụ giao hàng nếu xe được bán ở một địa điểm khác. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với người bán hoặc đại lý xe để hỏi xem liệu họ có thể sắp xếp dịch vụ giao xe cho bạn hay không.

Làm thế nào để tôi đăng tải danh sách lên website?

  • Chọn thương hiệu, mẫu xe và thông tin chi tiết cùng với giá xe.

  • Tải lên website ít nhất 4 tấm hình về xe của bạn.

  • Điền thông tin cá nhân của bạn để người mua có thể liên lạc.

  • Hoàn thành danh sách bằng cách thêm vào các tính năng thuộc chiếc xe muốn bán

Khi nào danh sách sẽ được hiển thị lên website sau khi đã hoàn thành việc gửi danh sách?

Một khi danh sách được gửi, nó sẽ được kiểm định bởi bộ phận Quản lý chất lượng của chúng tôi. Trong vòng 24 giờ, danh sách của bạn sẽ được hiển thị trên website của Carmudi nếu đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng.

Tôi có thể chỉnh sửa danh sách sau khi đã đăng lên website không?

Tất nhiên là được! Bạn có thể chỉnh sửa danh sách bằng những bước rất đơn giản sau: đăng nhập tài khoản Carmudi, chọn danh sách và tiến hành chỉnh sửa.

 

Xe của tôi trị giá bao nhiêu?

Cách tốt nhất để định giá xe của bạn là tham khảo giá của những chiếc xe cùng loại (cùng năm sản xuất, cùng tình trạng, các lựa chọn tương đương,...) trên website của Carmudi. Sau đó, bạn có thể định giá xe của mình trong một mức giá nhất đinh. Hãy xem thêm thông tin về định giá xe ô tô tại đây.

Làm thế nào tôi liên lạc với những nguời có khả năng sẽ mua xe?

Khách hàng muốn mua xe sẽ gọi điện cho bạn hoặc điền vào hộp mail trên website của chúng tôi. Sau đó, nhân viên thuộc bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn.

Tôi phải làm gì nếu không ai liên lạc để mua xe mặc dù danh sách đã được đăng lên website?

Nếu không ai liên lạc để mua xe cho dù danh sách của bạn đã được đăng lên website, điều này có nghĩa là thông tin được cung cấp chưa đủ để hấp dẫn người mua. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên cải thiện chất lượng hình ảnh hoặc thêm vào một số miêu tả càng chi tiết càng tốt về chiếc xe được bán. Cuối cùng, nếu những việc trên không đem lại kết quả như mong muốn, bạn nên nghĩ đến việc hạ giá xe bởi có thể giá bán của bạn quá cao so với ngân sách của hầu hết khách hàng. Hãy xem thêm thông tin trong bài viết này để có thể bán xe ô tô online hiệu quả hơn.

Làm thế nào để đăng tải danh sách lên website?

Bạn có thể tham khảo các hướng dẫn trước đó hoặc chúng tôi sẽ thay bạn đăng tải danh sách lên website của Carmudi.

Lợi ích cao cấp: những lợi ích có được nếu tôi thiết lập một tài khoản cho việc trả phí là gì?

Để biết thêm các thông tin chi tiết về gói lợi ích cao cấp, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc người phụ trách tài khoản của bạn.

Làm thế nào để tránh gian lận khi bán xe

Đối với việc chuyển khoản khi thanh toán, vui lòng kiểm tra để chắc rằng bạn đã nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng trước khi giao chìa khóa xe cho người mua.

Làm thế nào để tránh gian lận khi mua xe

  • Khi mua xe trên website của Carmudi, bạn nên thực hiện một số bước sau đây để tránh việc gian lận:

  •  Đầu tiên, bạn nên biết rằng mọi danh sách được tải lên sàn giao dịch của chúng tôi đều đã được kiểm định bởi bộ phận Quản lý chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên đồng ý trả tiền dưới bất cứ hình thức nào trước khi gặp người bán để xem xe và lái thử.

  • Để phòng ngừa gian lận khi mua xe, hãy kiểm tra kĩ tất cả các chi tiết do người bán cung cấp trước khi gặp mặt chính thức. Trước khi chuyển khoản, bạn nên chắc rằng người bán là một người hoàn toàn đáng tin và chiếc xe đang ở trong tình trạng tốt. Kiểm tra giá của những chiếc xe tương tự trên website của Carmudi để có thêm thông tin về giá của chiếc xe mà bạn đang muốn mua.

THÊM CÁC CÂU HỎI

Đối với những câu hỏi chưa được trả lời trong phần này, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi bằng cách gửi mail tới địa chỉ: wecare@carmudi.vn.
Đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Quên mật khẩu? Nhắc