: Gợi ý

297 triệu thương lượng

Từ Liêm

Luchaimanh Kts
  • 17.600 Km

Ducati Scrambler Full Throttle 2015 Giá bán : 13.500$ ( có fix ) Tình trạng : 17.600km Gắn thêm mỗi 2 thanh chống đổ của hãng :)) Thay dầu và bảo dưỡng tại hãng 3 tháng/1 lần Ai có nhu cầu đế...

335 triệu thương lượng

Hồ Chí Minh

Mr.Khanh
  • 3.500 Km

Cần bán Ducati Scrambler Full throttle 800cc, ĐK 10/2016,xe cực mới,chạy được 3.500 km, chưa đi tỉnh lần nào.

kết quả cập nhật

Xe Ducati Scrambler mới và cũ bán với giá tốt nhất 2017

Bán Ducati Scrambler | Giá Ducati Scrambler | Mua xe môtô Scrambler

Danh sách xe môtô Ducati Scrambler theo năm sản xuất

  

Danh sách xe máy Ducati Scrambler theo giá bán

 

Danh sách xe máy Scrambler theo thành phố

 

Đánh giá xe môtô Ducati Scrambler: Thông số kỹ thuật và giá bán

Ducati Scrambler - Phiêu du đến “vùng đất của niềm vui” - Scrambler là dòng xe phân khối lớn xi-lanh đơn của Ducati xuất hiện trên thị trường Mỹ từ năm 1962 đến 1974. Sau một thời gian vắng bóng, mẫu mô tô cổ điển này đã trở lại một cách đầy bất ngờ tại triển lãm xe máy Intermot 2014 với 4 phiên bản: Classic, Urban Enduro, Icon, và Full Throttle. Hướng tới khách hàng ở các quốc gia đang phát triển, Ducati đã đặt dây chuyển sản xuất Scrambler mới ở Thái Lan, nhưng động cơ và khung vẫn được chế tạo tại nhà máy ở Borgo Panigale, Ý.

Mẫu xe Ducati Scrambler tại thị trường Việt Nam

Chỉ sau 3 tháng kể từ khi ra mắt tại triển lãm Intermot ở Cologne (Đức), Ducati đã mang Scrambler về Việt Nam (Tháng 2/2015). Đúng như câu giới thiệu "vùng đất của niềm vui", mẫu xe mới mang trong mình cá tính khác biệt, phản ánh tinh thần tự do của một biker thực thụ. Phong cách pha trộn giữa sự cổ điển những năm 1960 với nhiều đường nét hiện đại đi cùng sức mạnh thực thụ của một chiếc mô tô phân khối lớn đã giúp Scrambler nhanh chóng trở nên hấp dẫn với giới chơi xe trong nước.

Thiết kế của môtô Ducati Scrambler có gì nổi bật?

Sáng tạo, trẻ trung và tự do là 3 cụm từ để diễn tả thiết kế của Ducati Scrambler mới. Đây không chỉ là một chiếc xe máy đơn thuần mà còn được xem như thương hiệu riêng biệt tạo nên từ sự kết hợp những điều tốt đẹp của quá khứ với chất độc đáo hiện đại. Cả 4 phiên bản đều sở hữu những đặc trưng của Scrambler nhưng vẫn có một số chi tiết riêng biệt phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau.

Kiểu dáng tổng thể của Scrambler 2015 vẫn dựa trên nguyên mẫu ở những năm 1960-1970, nhưng đường nét cổ điển đã được thay thế bởi các khối hiện đại lấy cảm hứng từ dòng nakedbike Streetfight hiện đại của Ducati. Có thể thấy rõ qua đèn pha tròn truyền thống lại tích hợp công nghệ LED nổi bật, đồng hồ LCD cũng dạng tròn và khá nhỏ gọn hiển thị đầy đủ thông số vận hành.

Bình xăng ở cả 4 phiên bản đều tạo hình giọt nước có hai ốp bên bằng nhôm cách điệu và dòng chữ Ducati Scrambler. Bên cạnh đó là hệ thống ống xả Termignoni, ghi đông thấp và rộng, đèn phanh phía sau đặt ở cuối yên xe thể hiện rõ nét đặc trưng của những chiếc flat-track từng khiến giới trẻ say mê ở thế kỷ trước.

Giống như dòng Monster, Scrambler cũng có khung sườn dạng Trellis ống, yên xe cao 790 hoặc 770 mm và dài. Kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng xe khoảng 170 kg giúp việc kiểm soát trên nhiều loại đường đơn giản hơn các mẫu nakedbike hay sportbike.

Khách hàng có thể lựa chọn kết hợp màu xe giữa vàng, đen, bạc, xanh và đỏ tùy theo từng phiên bản cũng như sở thích cá nhân. Ngoài phiên bản ICON tiêu chuẩn sở hữu những đặc điểm cơ bản nhất của dòng xe, 3 phiên bản Ducati Scrambler còn lại đều nổi bật với những chi tiết hầm hố lẫn cổ điển. Nếu Urban Enduro có chắn bùn phía trước giúp xe băng qua các địa hình khó dễ dàng thì Crambler Classic lại dành cho những ai yêu thích sự phóng khoáng hòa lẫn với nét hoài cổ. Còn Ducati Crambler Full Throttle lại thể hiện sự phá cách, nổi loại, thể hiện muôn màu của cuộc sống.

Thông số động cơ, tính năng vận hành của xe Scrambler

Khác với các mẫu xe xi lanh đơn phân khối chỉ từ 250 đến 450cc đời trước, Scrambler 2015 trang bị động cơ L-Twin Desmodromic, 2 van dung tích 803cc, làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65Nm. Sức mạnh truyền tới 2 bánh thông qua hộp số 6 cấp và ly hợp kép APTC cơ cấu dây.

Phía trước sử dụng mâm đúc 10 chấu kích cỡ 18 inch, kết hợp phanh đĩa Brembo 4 piston đường kính 330mm và phuộc hành trình ngược Kayaba 41mm. Trong khi đó, phía sau có phuộc nhún monoshock Kayaba bố trí lệch một bên, mâm kích tước 17 inch và phanh đĩa Brembo 2 piston đường kính 245mm. Cả hai bánh đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, lốp Knobbly có tỷ lệ 40% off-road và 60% on-road.

Xe Ducati Scrambler giá bao nhiêu?

Ducati Việt Nam hiện đã phân phối cả 4 phiên bản Scrambler với mức giá từ 310 đến 356 triệu đồng. Nhờ nhập khẩu từ Thái Lan nên có mức thuế thấp hơn các khu vực khác, Scrambler hiện đang là lựa chọn hấp dẫn và mới lạ đối với khách hàng Việt.

Bảng giá xe Ducati Scrambler cũ (cập nhật 2017)

  • Giá xe Ducati Scrambler Icon 2015: 320 triệu đồng
  • Giá xe Ducati Scrambler Enduro 2015: 360 triệu đồng
  • Giá xe Ducati Scrambler Classic 2015: 356 triệu đồng
  • Giá xe Ducati Scrambler Full Trottle 2015: 376 triệu đồng

Để biết giá và những lựa chọn mua xe trả góp cụ thể, hãy xem những tin rao bán xe Scrambler Full Trottle, Scrambler Classic, Scrambler Icon và Scrambler Urban Enduro tại thành phố của bạn:

Những lựa chọn thay thế cho mẫu xe môtô Scrambler

Sau thời gian dài bỏ ngõ, sự trở lại của Ducati Scrambler không chỉ mang tới cho khách hàng một lựa chọn mới mẻ, mà còn giúp hãng mô tô nước Ý đạt được doanh số khủng bởi phân khúc này vẫn chưa xuất hiện một đối thủ đúng chất.

Tại triển lãm xe máy EICMA 2015, cả BMWYamaha đều thể hiện tham vọng lật đổ “kẻ tiên phong” Scrambler với BMW R Nine TXSR900. Trên thị trường Việt, với điều kiện tài chính trong khoảng 300 triệu, người tiêu dùng có thể chọn mua chiếc Kawasaki Z800 hoặc Harley-Davidson Street 750 thay cho Ducati Scrambler.