Liên quan nhất

Mua bán Isuzu MU-X cập nhập mới nhất 06/2024

Có 3 tin bán xe cho Isuzu MU-X giá từ 199 triệu đến 645 triệu cập nhập mới nhất 06/2024

  • Isuzu
  • MU-X

Mu-X giá sập sàn

  • No data
  • Xe mới
  • Dầu
  • Tự động
199 triệu
Bình Dương

Mux 2019 máy dầu số sàn

  • No data
  • 110,000 km
  • Dầu
  • Số sàn
519 triệu
Đồng Nai

Isuzu MUX full dầu nhập Thái Lan cực đẹp

  • No data
  • 56,000 km
  • Dầu
  • Tự động
645 triệu
Hồ Chí Minh

Thông tin Mua bán Isuzu MU-X cập nhập mới nhất 06/2024

5.0 (82 bình chọn) | Cập nhật: 23/06/2024 06:36:27
Giới thiệu xe Isuzu MU-XNgoại thất xe Isuzu MU-XNội thất xe Isuzu MU-XVận hành Isuzu MU-X


Đánh giá xe ô tô Isuzu MU-X

Nhắc đến phân khúc SUV 7 chỗ dành cho gia đình không thể không nhắc đến cái tên vừa xuất hiện cách đây không lâu Isuzu MU-X. Dòng xe này được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của Isuzu D-Max. Isuzu MU-X hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Ngoại thất xe ô tô Isuzu MU-X

Isuzu MU-X sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.825 x 1.860 x 1.860 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.845mm. Đầu xe chăm chút hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome, phần cản bên dưới được phối màu đen giúp xe trông cứng cáp và hiện đại hơn. Đặc biệt là cụm đèn LED ban ngày được bố trí khá hợp lý. Đèn pha có trang bị thấu kính projector, tuy nhiên bóng đèn pha vẫn là loại halogen. Điểm cộng là phần kính hậu phía sau được xử lý cho cảm giác kéo dài sang 2 bên là một điểm nhấn thú vị, điều này cũng giúp cho hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn thoáng hơn. Thiết kế đuôi xe phía sau đơn giản nhưng mạnh mẽ, chuẩn mực theo phong cách của một chiếc SUV. Tuy nhiên đáng tiếc là cụm đèn hậu sẽ tuyệt vời hơn nếu được thay thế bằng công nghệ LED.


Nội thất xe ô tô Isuzu MU-X

Thiết kế táp-lô xe giống với Isuzu D-Max nhưng MU-X được đầu tư nhiều hơn về mặt trang bị. Cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin, có thể xem được nhiều thông số như hành trình, nhiên liệu, tiêu hao nhiên liệu trung bình, v.v… thiết kế mặt đồng hồ tốc độ đơn giản, gam màu dịu mắt. Vô lăng xe cũng được bọc da, tích hợp nhiều nút chức năng ở 2 bên, bên trái là nút điều chỉnh hệ thống giải trí, bên phải là hệ thống ga tự động Cruise Control. 

Đầu tiên là chất liệu da ghế rất tốt, mặt da êm ái, sờ vào thấy rất mịn, ngồi khá thoải mái. Ghế trước có tính năng chỉnh điện 6 hướng. Hàng ghế thứ 2 tương đối rộng rãi nhưng điểm yếu là không trượt được để tạo thêm không gian cho hàng ghế thứ 3. Tính năng gập ghế bằng tay khá nhanh chóng giúp ra vào hàng ghế cuối dễ dàng hơn.

Hệ thống giải trí của Isuzu MU-X tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc, bao gồm: bộ Head Unit hiệu Pionneer AVH-8850BT, một model hiện đang là “đỉnh” nhất của Pionneer, có giá bán ngoài thị trường gần 15 triệu đồng, có 2 khe cắm USB, kết nối Bluetooh, thoại rảnh tay, thẻ SD, tích hợp tính năng Apple Car Play và Android Auto, giao diện rất đẹp, bộ dẫn đường Vietmap. Bên cạnh đó là bộ màn hình giải trí có kích thước 10,2 inch ở phía sau để phục vụ giải trí cho hành khách. Đây là tính năng mà không có mẫu xe nào trong phân khúc được trang bị sẵn.



Các tính năng đáng tiền khác trên Isuzu MU-X còn có chìa khoá thông minh, nút bấm khởi động start/ stop, gương gập điện, camera lùi,… đây điều là các trang bị mà các đối thủ như Pajero Sport hay Fortuner không được trang bị.

Điểm nổi bật trong hệ thống giải trí mà ít người để ý là Isuzu trang bị cho MU-X Hơn nữa Isuzu còn tích hợp thêm cho DVD này bộ dẫn đường Vietmap, có giá trị cũng không phải là nhỏ.

Động cơ và khả năng vận hành

Isuzu MU-X được trang bị động cơ Diesel tăng áp 2.5L và có cả hai tùy chọn dẫn động hai bánh và bốn bánh, công suất tối đa 136 Ps tại vòng tua máy 3400 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 320Nm tại vòng tua máy 1.800 - 2.800 vòng/phút, sử dụng số tay 5 cấp.

So với MU-X ở thị trường Thái Lan thì phiên bản tại Việt Nam sử dụng 2 dòng động cơ cũ hơn, dung tích 2.5L cho số sàn và 3.0L cho số tự động. Cả 2 đều là động cơ dầu diesel, dẫn động 1 cầu sau.

Đáng tiếc, cả 2 bản đều không có hệ dẫn động 4x4 để phục vụ cho nhu cầu của các bác thích khám phá.