Mua bán Ford Everest 2018 cập nhập mới nhất 12/2024
Có 0 tin bán xe cho Ford Everest 2018 giá từ đến cập nhập mới nhất 12/2024
Thông tin Mua bán Ford Everest 2018 cập nhập mới nhất 12/2024
Ford Everest hay còn gọi với tên khác là Ford Endeavour ra mắt toàn cầu vào năm 2003, và được thiết kế dành cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. Thế hệ đầu tiên của Ford Everest ra mắt tại Triển lãm ô tô Bangkok lần thứ 24 vào năm 2003. Mẫu xe này được phát triển dựa trên dòng xe bán tải nổi tiếng Ford Ranger và nhanh chóng trở thành một trào lưu dẫn đến sự ra đời của các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Trailblazer, Isuzu mu-X và Nissan Terra..
Tại Việt Nam, Ford Everest ra mắt lần đầu vào năm 2005. Thế hệ đầu tiên của Ford Everest được lựa chọn lắp ráp tại Việt Nam và kéo dài dòng đời lên đến 10 năm trước khi ra mắt thế hệ thứ 2 vào năm 2016. Tuy nhiên mẫu xe này bị gián đoạn vào năm 2018 khi không thể thông quan trong nửa đầu vì Nghị định 116 mới, có các yêu cầu mới dành cho xe nhập khẩu.
Vào đầu năm 2020, mẫu xe này được nâng cáp đèn pha bi-LED mới với thấu kính vuông, và phần mềm SYNC 3 phiên bản mới với giao diện màu xanh dương, trực quan hơn, trong khi các tính năng vẫn được duy trì như kết nối thông minh Apple Carplay, Android Auto và Applink..
Cập nhật ngày 25/05/2022: Trong tháng 4, Ford Everest tăng trưởng vượt bậc với doanh số 229 chiếc, giảm mạnh so với trước đó, những vẫn chỉ thấp hơn Toyota Fortuner (729 chiếc) trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam.
Cập nhật ngày 16/04/2021: Với những nâng cấp mới, Ford Everest dần lấy lòng khách hàng và cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ trực tiếp Toyota Fortuner và cả Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.
Cập nhật ngày 07/12/2020: Ford Everest Sport chuẩn bị ra mắt khách hàng trong nước. Mẫu xe này đã cập cảng và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi bàn gio đến tay khách hàng đã đặt xe trước đó.
BẢNG GIÁ FORD EVEREST MỚI NHẤT THÁNG 12/2024 (ĐVT: Triệu VNĐ) | |||
---|---|---|---|
Phiên bản | Everest Sport 2.0L AT 4x2 | Everest Titanium 2.0L AT 4x2 | Everest Titanium 2.0L AT 4x4 |
Giá niêm yết | 1.112 | 1.181 | 1.399 |
Giá xe Ford Everest lăn bánh tham khảo (*) (ĐVT: Triệu VNĐ) | |||
Hà Nội | 1.268 | 1.345 | 1.590 |
Tp.HCM | 1.246 | 1.322 | 1.562 |
Các tỉnh | 1.227 | 1.303 | 1.543 |
Bảng giá phía trên bao gồm các loại phí sau:
- Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (12%), TPHCM và tỉnh khác (10%)
- Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 đồng/năm
- Phí đăng kiểm 340.000 đồng
- Phí biển số Hà Nội và TPHCM (20.000.000 đồng), tỉnh khác (1.000.000 đồng)
- Phí bảo hiểm dân sự bắt buộc 873.400 đồng/năm
- Chưa bao gồm phí đăng ký và đăng kiểm dao động tùy thuộc đại lý ô tô chính hãng tại địa phương
Chương trình khuyến mãi tháng 12/2024
Trong tháng 12/2024, khách hàng mua xe tại các đại lý liên kết với Carmudi sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tiền mặt cùng với quà tặng phụ kiện hấp dẫn. Chi tiết vui lòng gọi theo Hotline.
Phiên bản nâng cấp mới của Ford Everest mới có 8 màu để khách hàng lựa chọn gồm: Trắng, Đen, Xám Meteor, Đỏ Sunset, Ghi Vàng, Bạc, Xanh Thiên Thanh và Trắng Tuyết.
Giá lăn bánh Ford Everest Sport 2.0L AT 4x2
BẢNG GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST SPORT 2.0L AT 4X2 MỚI NHẤT 2022 | |||
---|---|---|---|
Thuế / Phí / Bảo hiểm | Giá lăn bánh tại Hà Nội (đồng) | Giá lăn bánh tại TPHCM (đồng) | Giá lăn bánh tại tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.112.000.000 | 1.112.000.000 | 1.112.000.000 |
Phí trước bạ | 133.440.000 | 111.200.000 | 111.200.000 |
Phí đăng kiểm | 340.000 | 340.000 | 340.000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873.400 | 873.400 | 873.400 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 |
Tổng | 1.268.213.400 | 1.245.973.400 | 1.235.973.400 |
Giá lăn bánh Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2
BẢNG GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST TITANIUM 2.0L AT 4X2 MỚI NHẤT 2022 | |||
---|---|---|---|
Thuế / Phí / Bảo hiểm | Giá lăn bánh tại Hà Nội (đồng) | Giá lăn bánh tại TPHCM (đồng) | Giá lăn bánh tại tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.181.000.000 | 1.181.000.000 | 1.181.000.000 |
Phí trước bạ | 141.720.000 | 118.100.000 | 118.100.000 |
Phí đăng kiểm | 340.000 | 340.000 | 340.000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873.400 | 873.400 | 873.400 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 |
Tổng | 1.345.493.400 | 1.321.873.400 | 1.311.873.400 |
Giá lăn bánh Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD
BẢNG GIÁ LĂN BÁNH FORD EVEREST TITANIUM 2.0L AT 4WD MỚI NHẤT 2022 | |||
---|---|---|---|
Thuế / Phí / Bảo hiểm | Giá lăn bánh tại Hà Nội (đồng) | Giá lăn bánh tại TPHCM (đồng) | Giá lăn bánh tại tỉnh khác (đồng) |
Giá niêm yết | 1.399.000.000 | 1.399.000.000 | 1.399.000.000 |
Phí trước bạ | 167.880.000 | 139.900.000 | 139.900.000 |
Phí đăng kiểm | 340.000 | 340.000 | 340.000 |
Phí bảo trì đường bộ | 1.560.000 | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự | 873.400 | 873.400 | 873.400 |
Phí biển số | 20.000.000 | 20.000.000 | 1.000.000 |
Tổng | 1.589.653.400 | 1.561.673.400 | 1.551.673.400 |
Dù doanh số không tốt như Toyota Fortuner, xe Ford Everest vẫn luôn là một mẫu xe được đánh giá rất cao trong phân khúc xe ô tô SUV 7 chỗ tầm trung. Suốt giai đoạn đầu năm 2018, Ford Everest hầu như vắng bóng trên thị trường ô tô Việt Nam, do rào cản Nghị định 116. Tuy nhiên, cuối tháng 8/2018, mẫu xe này đã quay trở lại thị trường và nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt.
Bước sang năm 2022, Ford Việt Nam tiếp tục bổ sung phiên bản Everest Sport thay thế phiên bản Trend đồng thời loại bỏ hai phiên bản Everest Ambiente 2.0L MT RWD và Everest Ambiente 2.0L AT RWD vốn kém sức hút so với các đối thủ. Ngoài ra, 2 phiên bản Titanium vẫn được giữ lại.
Ford Everest được nâng cấp một vài chi tiết giúp vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn và thể thao hơn, đi cùng kích thước to lớn. Số đo tổng thể vẫn được giữ nguyên với thông số dài x rộng x cao lần lượt 4892 x 1860 x 1837mm. Chiều dài cơ sở vẫn không thay đổi với 2850mm, và khoảng sáng gầm xe 200mm.
Phần đầu xe ô tô Everest 2022 được điều chỉnh một số chi tiết ở lưới tản nhiệt và cụm cản trước. Lưới tản nhiệt 3 nan ngang mạ chrome đã bị loại bỏ và để lộ ra họa tiết mắt lưới bên trong. Phía dưới cản va phía trước được duy trì tấm ốp bảo vệ sơn bạc to bản hơn, căng ngang từ trái qua phải. Các chi tiết còn lại không có nhiều thay đổi.
Trang bị ngoại thất cho mỗi phiên bản đều được nâng cấp. La-zăng tất cả các phiên bản đều sử dụng chất liệu hợp kim nhôm có kích thước la-zăng 20-inch, thiết kế 5 chấu kép sang trọng và thể thao hơn. Đi kèm là thông số lốp 265/50R20.
Cả 3 phiên bản đều được trang bị đèn pha LED tự động bật/tắt, và đi kèm với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày viền phía dưới cụm đèn nổi bật. Riêng phiên bản Titanium+ vẫn duy nhất được trang bị tính năng chiếu xa tự động.
Các trang bị tiện ích dành cho ngoại thất còn có tính năng gạt mưa tự động và đèn sương mù halogen trang bị tiêu chuẩn.
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ cũng được trang bị cho tất cả phiên bản. Riêng hai phiên bản Everest Titanium vẫn nhỉnh hơn với gương chiếu hậu sấy điện tiện lợi trong khi di chuyển dưới trời mưa, tối ưu khả năng quan sát hai bên khi chuyển làn hay vượt mặt.
Nội thất xe ô tô Ford Everest 2022 vẫn mang phong cách thiết kế như phiên bản trước đây, hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần mạnh mẽ, đặc trưng của một mẫu xe SUV Ford truyền thống. Các đường nét thiết kế bên trong vẫn giữ nguyên với các đường dập nổi. Đồng thời bảng táp-lô không kém phần sang trọng khi kết hợp hài hòa vật liệu ốp nhựa, da và viền kim loại trên phiên bản cao cấp nhất.
Cả ba phiên bản Sport và Titanium đều có nội thất bọc da sang trọng, gần như không thay đổi kiểu dáng và thiết kế so với trước.
Ghế lái trên tất cả phiên bản Ford Everest đều trang bị tính năng chỉnh điện 6 hướng. Trong khi phiên bản Titanium cao cấp hơn với ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng.
Hàng ghế thứ hai trên tất cả phiên bản vẫn được trang bị tính năng gập phẳng theo tỉ lệ 60:40.
Đồng thời, hàng ghế thứ ba cũng được gập gọn theo tỉ lệ 50:50 giúp tối ưu không gian để chứa hành lý. Đặc biệt, hai phiên bản Everest Titanium được nâng cấp có hàng ghế thứ ba có thể gập điện 1 chạm rất tiện dụng.
Vô lăng xe Ford Everest 2022 có thiết kế 4 chấu chắc chắn mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng khi được bọc da.
Tất cả phiên bản đều được tích hợp điều khiển âm thanh, điều khiển giọng nói, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng và điều khiển hành trình cruise control.
Ngoài ra, phiên bản Everest Titanium 2.0L AT 4WD vẫn vượt trội hơn với điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, tự động giảm tốc độ nếu giao thông ùn tắc và tăng tốc trở lại tốc độ được cài đặt ban đầu khi đường thông thoáng.
Sau vô lăng là đồng hồ lái hiện đại với hai màn hình đa thông tin TFT kích thước 4.2-inch, kết hợp với đồng hồ tốc độ dạng analog hỗ trợ tối đa người lái khi hiển thị đầy đủ thông số cùng chức năng trang bị trên xe Ford Everest.
Trang bị tiện nghi không có nhiều khác biệt giữa các phiên bản. Cả ba phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng TFT 8-inch với chế độ AM/FM, MP3, iPod, và kết nối USB, Bluetooth, công nghệ giải trí điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3. Phiên bản Sport sẽ trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, trong khi 2 phiên bản Titanium trang bị hệ thống âm thanh 10 loa và có thêm tính năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS.
Cả 3 phiên bản đều trang bị điều hòa 2 vùng tự động với cửa gió cho cả 3 hàng ghế, đảm bảo gió điều hòa có thể phân phối mọi vị trí trên xe.
Cụm điều khiển điều hòa riêng biệt cho hàng ghế thứ hai và ba, giúp hành khách có thể chủ động điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp.
Ba phiên bản Everest 2022 đều trang bị tiêu chuẩn tính năng đóng/mở cốp rảnh tay thông minh qua thao tác đá chân tiện dụng.
Ngoài ra, xe oto Ford Everest 2022 đều trang bị khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, cửa kính chỉnh điện tích hợp 1 chạm và chống kẹt ghế lái.
Gương chiếu hậu bên trong cũng có thể tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày/đêm hạn chế chói mắt cho lái xe.
Phiên bản cao cấp nhất được trang bị cửa sổ trời Panorama mang lại không gian thoáng đãng cho hành khách bên trong.
Phiên bản Everest Sport 2022 và Everest Titanium 2.0L AT 4x2 tiếp tục trang bị động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn có công suất tối đa 177 mã lực tại 3500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm từ 1750 – 2500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hệ thống dẫn động cầu sau cùng hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60, hiện đại nhất của Ford toàn cầu.
Riêng phiên bản Everest Titanium+ 2.0L AT 4WD vẫn sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm từ 1750 – 2000 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh.
Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị hệ thống kiểm soát đường địa hình với 4 chế độ: vận hành bình thường; trên địa hình cát; trên bề mặt tuyết, cỏ hay bùn lầy; trên địa hình sỏi đá.
Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị khóa vi sai cầu sau cùng chế độ 2 cầu chậm 4x4 LOW, giúp tối ưu hóa lực kéo khi di chuyển trên địa hình khó, off-road.
Trên xe oto Ford Everest 2022, không gian bên trong được tăng cường khả năng cách âm với hệ thống chống ồn chủ động. Hệ thống này sẽ sử dụng ba micro siêu nhạy phát hiện tiếng ồn bên ngoài và động cơ, sau đó triệt tiêu các tiếng ồn đó bằng sóng âm đối nghịch, đảm bảo xe luôn yên tĩnh.
Ngoài ra, để hỗ trợ người lái tối đa, xe ô tô Ford Everest 2022 còn được trang bị trợ lực lái điện tử với công nghệ tự động bù lệch hướng. Công nghệ này sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, đồng thời theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.
Xe Ford Everest 2022 vẫn duy trì trang bị an toàn tiêu chuẩn dành cho tất cả phiên bản gồm:
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống cân bằng điện tử
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Cảm biến lùi
- Camera lùi
- 7 túi khí
- Báo động chống trộm bằng cảm biến chống xâm nhập
Riêng phiên bản Titanium có thêm:
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước
- Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang
Phiên bản xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 cao cấp nhất còn được trang bị hỗ trợ đỗ xe chủ động, kiểm soát đổ đèo, hệ thống cảnh báo lệch làn đường và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát áp suất lốp. Với những trang bị an toàn trên, phiên bản này có thể xem là mẫu xe an toàn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung.
Tại Việt Nam, Ford Everest 2022 cùng chung phân khúc với Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Trailblazer, Isuzu Mu-X và Nissan Terra. So với các đối thủ phân khúc, Ford Everest 2022 có giá bán kém cạnh tranh, tuy nhiên mẫu SUV 7 chỗ của Ford vẫn được các khách hàng đánh giá cao ở chất lượng hoàn thiện, thiết kế chắc chắn, nam tính, trang bị an toàn hàng đầu, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình, nhưng vẫn hiệu quả cao và tiết kiệm nhiên liệu
Với những nâng cấp mới về khả năng vận hành và trang bị an toàn cũng như tiện nghi, xe oto Ford Everest 2022 có thể tiếp tục duy trì vị thế mẫu xe chất lượng hàng đầu trong phân khúc.
Xe oto Ford Everest 2022 là một mẫu xe rất đáng cân nhắc với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ có khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất rộng rãi, cùng trang bị tiện ích cao cấp, phù hợp phục vụ đa mục đích cho cá nhân, gia đình hay công việc.
Thông số kỹ thuật Ford Everest
Thông số kỹ thuật | Everest Sport 2.0L AT 4x2 | Everest Titanium 2.0L AT 4x2 | Everest Titanium 2.0L AT 4WD |
---|---|---|---|
Kích thước DxRxC | 4.892 x 1.860 x 1.837 mm | ||
Chiều dài cơ sở | 2.850 mm | ||
Gầm cao | 200 mm | ||
Động cơ | Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi | Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi | |
Dung tích | 1.996cc | ||
Công suất cực đại | 180 ps tại 3.500 vòng/phút | 213 ps tại 3.750 vòng/phút | |
Mô-men xoắn cực đại | 420 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút | 500 Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút | |
Hộp số | 10AT | ||
Dẫn động | Cầu sau | Dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh | |
Lốp xe | 265/50R20 | ||
Bình xăng | 80 lít | ||
Số chỗ ngồi | 07 |