Mua Suzuki Ertiga 2024 giá rẻ tại Ho Chi Minh City

519 triệu

Năm sản xuất

2023

Nhiên liệu

Xăng

Số KM

Xe mới

Hộp số

Tự động

Địa điểm

139 Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh

Đăng bởi

Bùi Chí Bảo

Thông số kỹ thuật

Hãng xeSuzuki
Dòng xeErtiga
Năm sản xuất2023
Kiểu dángCoupe
Hộp sốTự động

Mô tả

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe MPV rộng rãi, thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu cho gia đình? Hãy đến với Suzuki Ertiga! Ertiga là mẫu xe MPV 7 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Ertiga sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, trẻ trung cùng nội thất tiện nghi, sang trọng. Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại như đèn LED, mâm xe hợp kim, ghế da, màn hình giải trí cảm ứng, điều hòa tự động,...

Không gian rộng rãi, thoải mái: Ertiga có kích thước rộng rãi với 7 chỗ ngồi thoải mái cho cả gia đình. Xe còn có khoang hành lý rộng rãi, đáp ứng nhu cầu chở nhiều đồ đạc cho những chuyến đi xa.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu: Ertiga được trang bị động cơ xăng 1.5L mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 6.5L/100km.

An toàn hàng đầu: Ertiga được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như phanh ABS, EBD, BA, ESP, 6 túi khí,... đảm bảo an toàn cho người lái và乘客.

Giá cả hợp lý: Ertiga có mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe hiện đang được bán với giá niêm yết từ 519.900.000 VNĐ.
🏡 Đ𝐚̣𝐢 𝐥𝐲́ 𝐒𝐮𝐳𝐮𝐤𝐢 𝐑𝐨𝐲𝐚𝐥 𝐀𝐮𝐭𝐨 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧
📍 Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: 139 Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP HCM
#SuzukiErtiga
#MPV7choi
#Xehoi7choi
#Xehoigiare
#Xehondan
#Xechotot
#Chotot
#HoChiMinhCity
#Vietnam
Logo CarmudiVN

Carmudi - nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực xe cũ tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn minh bạch, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin để không bỏ lỡ thông tin và khuyến mãi của Carmudi

Hỗ trợ

Về Carmudi

Công ty thành viên

CÔNG TY TNHH XE CLASSIFIEDS. Hotline: 0938119439 (Toàn quốc) Số ĐKKD: 0312648170
Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Mê Linh Point, 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. ©2023 by Car Classifieds Limited Liability Company.
Carmudi Vietnam là một thành viên của   fram^  Group