Lexus LS 500 F Sport 2018 - Sedan hạng sang đáng mua trong tầm giá 3 tỷ đồng

Mặc dù vừa mới ra mắt nhưng Lexus LS 500 F Sport đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng trên toàn cầu, nhờ sở hữu diện mạo sang trọng cùng hàng loạt trang bị tiện nghi.

Vẻ ngoài mang đậm dấu ấn đặc trưng của Lexus

Về tổng thể, Lexus LS 500 F Sport có kích thước tương tự như bản chuẩn với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.235 x 1.900 x 1.450 mm, cùng chiều dài cơ sở 3.125mm. Mâm xe có kích thước 20 inch đa chấu kép, được lắp đặt hệ thống phanh cỡ lớn với kẹp phanh là 6 piston trước và 4 piston sau.Lexus LS 500 F Sport được các kỹ sư thiết kế khắc họa những đường nét đậm chất coupe và bổ sung thêm cánh lướt gió bên sườn mới, một logo riêng được đính trên lưới tản nhiệt hình con thoi.Lưới tản nhiệt Lexus LS 500. 

Lưới tản nhiệt Lexus LS 500. 

Đặc biệt, phần đầu của Lexus LS 500 F Sport 2018 được hãng thiết kế theo phong cách thể thao, tích hợp cùng lưới tản nhiệt có thể tự động thay đổi màu sắc trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Bên cạnh đó, Lexus LS 500 F Sport 2018 còn sở hữu điểm nhấn thể thao hơn các dòng xe trước là nhờ bộ khuếch tán màu đen bóng tích hợp 2 ống xả mạ cờ-rôm và một logo riêng khác được đính ở nắp cốp xe.

Nội thất rộng rãi và sang trọng

Lexus LS 500 F Sport sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thoải mái cùng hàng loạt trang bị tiện nghi sang trọng, cao cấp. Ghế trước được thiết kế lại với bề mặt bọc da đục lỗ , vô lăng tích hợp các nút điều khiển chức năng, bảng đồng hồ có thiết kế khá giống với "đàn anh" Lexus LFA đình đám. Hơn nữa, chân phanh, chân ga và bàn đạp đều được bọc nhôm; trần xe bọc da lộn cao cấp; cần số bọc da đục lỗ phối với những điểm nhấn nhỏ màu đỏ Circuit Red tạo nên sự riêng biệt cho dòng F Sport.Nội thất trong xe. Khoang nội thất của xe được trang bị khá nhiều nút bấm chức năng, điều này đôi lúc gây bất lợi cho người dùng, khiến việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn. Cụ thể, để tìm được chức năng điều khiển máy lạnh và sưởi ấm chỗ ngồi, người dùng sẽ phải trải qua 2 lớp menu. Sau đó, họ sẽ phải khởi động bằng cách nhấn vào hình ảnh chỗ ngồi, hay vuốt vài lần vài trình đơn điều khiển trên ghế. Khi trình đơn này bật lên, người dùng sẽ phải vuốt nhiều lần để chuyển sang bộ điều khiển làm nóng và lạnh rồi nhấn vào chúng. Cuối cùng, họ mới có thể điều chỉnh độ lạnh mà bạn muốn.

Vận hành mạnh mẽ

 Lexus LS 500 F Sport 2018 được hãng xe Lexus trang bị Hệ thống quản lý tích hợp động lực học VDIM thế hệ mới nhất, động cơ xăng V6 với dung tích lên đến 3.5L, cho công suất lên đến 416 mã lực và mô-men xoắn cực đại 599 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp đầu tiên trên thế giới. Chính điều này giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5.3 giây.Xe thể thao Lexus LS 500 dễ dàng đạt 60km/h chỉ trong 5.3 giây. LS 500 F Sport được trang bị hệ thống an toàn của hãng với tên gọi Lexus Safety System và cũng là chiếc xe đầu tiên của Lexus có khả năng phát hiện sớm người đi bộ để tự đánh lái trong những trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ lái xe với tên gọi Lexus CoDrive cũng lần đầu tiên được giới thiệu trong chiếc xe thể thao này.Lexus LS 500 F Sport 2018 có thể được xem là một bước tiến lớn của Lexus. Là mẫu sedan thuộc dòng lexus với mức giá dưới 3 tỷ  ,Lexus LS 500 F Sport 2018 xứng đáng trở thành mẫu xe sang được nhiều khách hàng trên toàn cầu quan tâm và chọn mua.
back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ