Carmudi tiếp tục tổ chức Chợ Săn Xe lần thứ 5

Bên cạnh trang web www.carmudi.vn đang thu hút hàng nghìn người đăng tin rao bán xe mỗi ngày, sàn giao dịch xe trực tuyến uy tín tại Việt Nam Carmudi còn tổ chức "Chợ xe Offline" với tên gọi "Chợ Săn Xe".

Chợ Săn Xe trực tiếp kết nối người mua và các hãng xe hơi

Với mục đích tạo ra cầu nối hoàn hảo cho người mua xe và người bán xe, Carmudi tự hào khi đã mang đến nhiều lợi ích và sự thuận tiện trong giao dịch mua bán tại Chợ Săn Xe. Sự quy tụ của lượng lớn khách hàng tại sự kiện là cơ hội lý tưởng để đại lý giới thiệu các mẫu xe mới và đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách mua.Thay vì chỉ duy trì việc trưng bày xe ở showroom một cách quen thuộc, thì việc mang xe đến “ngày hội” bày bán xe như ở “Chợ Săn Xe” đã giúp cho đại lý tiếp cận trực tiếp với nhiều người có nhu cầu mua. Với việc tận mắt chiêm ngưỡng, đánh giá, so sánh và lái thử xe, không khó để khách hàng đi đến quyết định mua xe ngay trong sự kiện.  

Chợ Săn Xe trực tiếp kết nối người mua và các hãng xe hơi

Chợ Săn Xe - Cơ hội vàng để sắm xe mới

Đến với Chợ Săn Xe quý vị sẽ nhanh chóng tìm mua được chiếc xe hợp với mình. Tại Chợ Săn Xe lần thứ 5, diễn ra vào 3 ngày cuối tuần từ ngày 21 - 23 tháng 4 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM quý khách sẽ được trực tiếp lái thử những dòng xe thịnh hành nhất hiện nay từ 10 thương hiệu lớn, bao gồm Chevrolet, Ford, Hyundai, Subaru và Toyota. Đặc biệt là các hãng và đại lý sẽ có những chương trình khuyến mãi giá hấp dẫn nhất chỉ dành riêng cho Chợ Săn Xe. Bên cạnh đó, các đơn vị tài trợ sự kiện cũng sẽ có những phần quà tặng giá trị cho những vị khách tham gia và mua xe tại sự kiện Chợ Săn Xe. Trước khi diễn ra sự kiện, khách hàng muốn mua xe có thể đăng ký thông tin ngay trên website của Chợ Săn Xe để được gợi ý những chiếc xe phù hợp với giá tốt. Sau đó, chỉ cần đến sự kiện để trực tiếp xem xe, lái thử xe và đánh giá. Đây là một quyền lợi thiết thực mà Carmudi muốn mang đến cho người mua xe, giúp họ có thể dễ dàng cảm nhận, so sánh, đánh giá và lựa chọn khi được tiếp cận với số lượng xe phong phú quy tụ trong sự kiện.

Chợ Săn Xe - Cơ hội vàng để sắm xe mới

Khách tham dự sự kiện có thể vừa chiêm ngưỡng xe, lái thử xe, mua xe đồng thời được hòa mình vào các hoạt động tương tác vui nhộn dành cho gia đình, bốc thăm trúng thưởng và nhận những phần quà giá trị tại sự kiện. Với tất cả những người quan tâm đến xe, Chợ Săn Xe xứng đáng là ngày hội để tham gia, gặp gỡ, mua bán xe cũ và trải nghiệm vô số những hoạt động thú vị. Xem thêm thông tin chi tiết tại Chợ săn xe.

Carmudi Việt Nam

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ