Lamborghini Urus đánh dấu cột mốc thứ 10.000

Chỉ sau 2 năm ra mắt thị trường, Lamborghini Urus đã thể hiện rõ đẳng cấp của mình. Và mới đây chiếc Urus thứ 10.000 đã chính thức xuất xưởng, đánh dấu cột mốc ý nghĩa của Lamborghini.

Chiếc Lamborghini Urus thứ 10.000 vừa chính thức được hoàn thành tại nhà máy Lamborghini ở Sant 'Agata Bolognese, dành cho một vị khách đến từ Nga. Chiếc xe khoác lên mình màu sơn Nero Noctis Matt mới, kết hợp với gói sợi carbon và nội thất Ad Personam hai tông màu đen và cam, hoàn thiện với các thành phần sợi carbon trang trí.

Lamborghini Urus

Ra mắt từ tháng 12 năm 2017, Urus dần khẳng định vị thế của mình khi cạnh tranh quyết liệt cùng các siêu xe nổi tiếng khác và góp phần vô cùng quan trọng trong việc tăng doanh số của Lamborghini. Năm 2019, doanh số Lamborghini Urus bán ra đã chiếm 61% tổng doanh số của Lamborghini cùng 4.962 chiếc được giao cho khách hàng, mặc dù đây mới là năm kinh doanh đầy đủ đầu tiên của chiếc siêu SUV này trên thị trường.

Được bắt đầu bán ra từ tháng 7 năm 2018, đã có 1.761 chiếc Lamborghini Urus được bán ra thị trường. Như vậy có thể thấy tính đến thời điểm hiện tại của năm 2020,  Lamborghini đã bán được khoảng 3.277 chiếc Urus. Nếu như tốc độ bán hàng này được duy trì thì Urus có thể kết thúc năm với doanh số hơn 6.000 xe.

Lamborghini Urus

Một dây chuyền lắp ráp sản xuất dành riêng cho Lamborghini Urus tại Manifattura Lamborghini. Cơ sở sản xuất mới này được Automobili Lamborghini nhân đôi diện tích trụ sở của mình từ 80.000 lên 160.000 mét vuông. Dây chuyền lắp ráp Urus tích hợp các công nghệ sản xuất mới để hỗ trợ công nhân trong suốt quá trình lắp ráp dựa trên mô hình được gọi là Factory 4.0.

Bên cạnh đó, Manifattura Lamborghini sẽ thiết lập một chuẩn mực mô hình sản xuất mới đặc trưng bởi tính mô đun, tính linh hoạt và cá nhân hóa tối đa. Hơn nữa, một cơ sở sơn dành riêng cho Urus đã được mở từ năm 2019. Cơ sở sơn mới này cũng được áp dụng mô hình Factory 4.0, tích hợp các công nghệ mới bao gồm AI.

Và mới đây, trong tháng 6, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus cùng màu sơn mang tên Urus Pearl Capsule được Lamborghini giới thiệu bộ sưu tập màu mới. Bộ sưu tập mới cung cấp các sắc thái ngọc trai cực sáng với 4 lớp sơn, phù hợp với truyền thống màu sắc của Lamborghini.

Lamborghini Urus

Urus Pearl Capsule là một tùy chọn bổ sung cho phiên bản 2021, được cung cấp cùng với một loạt các màu sắc và tính năng mới. Cụ thể như Giallo Inti (màu vàng), Arancio Borealis (màu cam) và Verde Mantis (màu xanh lá cây) được kết hợp với các chi tiết màu đen bóng tại mái, bộ khuếch tán phía sau, cánh lướt gió và các chi tiết khác.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ