Top 10 xe cũ được bán lại nhanh nhất tại Mỹ trong tháng 9/2021

Rất nhiều mẫu ô tô cũ tại Mỹ được bán lại nhanh hơn so với tháng trước. Trong đó, Tesla Model 3 và Mitsubishi Outlander lần lượt đứng ở hai vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng.

Thị trường ô tô liên tục biến động do cơn khủng hoảng thiếu chất bán dẫn và chip sản xuất ô tô tại Mỹ vẫn đang tiếp diễn. Khan hàng là tình trạng chung của nhiều mẫu ô tô mới, trong khi ô tô cũ được bán lại với giá ngày càng cao nhưng lại bán nhanh hơn so với trước đây.

Trung bình mỗi chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ mất khoảng 32,8 ngày để tìm thấy chủ mới

Dựa theo khảo sát và phân tích của iSeeCars trên 900.000 ô tô mới lẫn ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ trong tháng 9/2021, thời gian từ khi rao bán đến tìm được chủ mới trung bình của mỗi chiếc ô tô đã qua sử dụng tại Mỹ là 32,8 ngày, nhanh hơn so với kết quả khảo sát trong tháng trước đó (35 ngày). Như vậy, tính từ tháng 6/2021, tốc độ bán lại của ô tô cũ tại Mỹ ngày càng nhanh.

Chuyên gia phân tích của iSeeCars - Karl Brauer chia sẻ nhiều khách hàng đã ý thức được tình trạng khan hàng trong vài tháng tới của thị trường ô tô. Một số quyết định chờ đợi và một số khác chấp nhận mua ô tô cũ để đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại.

10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 9.2021

Trong tháng 9/2021, Tesla Model 3 chỉ mất 16 ngày để tìm chủ mới, nhanh hơn gần 1 ngày so với tháng 8.2021 và cũng là mẫu ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất. Thực chất, Tesla Model 3 đã dẫn đầu top 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tại Mỹ trong 3 tháng liên tiếp. Trung bình mỗi chiếc Tesla Model 3 đã qua sử dụng tại Mỹ được bán lại với giá khoảng 47.453 USD.

Mitsubishi Eclipse Cross đã qua sử dụng tại Mỹ có giá 18.603 USD

Theo sao mẫu xe của Tesla là Mitsubishi Outlander với thời gian bán lại mất 19,7 ngày, nhanh hơn 4,3 ngày so với tháng trước đó. Yếu tố quan trọng giúp Outlander tạo được sức hút trên thị trường xe cũ tại Mỹ bên cạnh độ bền và tiết kiệm là giá bán tốt vào khoảng 20.849 USD. 

Toyota Prius (20,7 ngày), Honda Insight (21,2 ngày) và Mitsubishi Eclipse Cross (21,7 ngày) lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo. Thay chỗ cho BMW 4 Series là BMW 2 Series trong top 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tháng 9/2021. iSeeCars cho biết mỗi chiếc BMW 2 Series mất khoảng 22,3 ngày để tìm chủ mới với giá bán rơi vào khoảng 31.082 USD.

Toyota Highlander Hybrid

KIA Sedona, Tesla Model X, Nissan Pathfinder lần lượt giữ 3 vị trí cuối bảng với thời gian đều là 22,9 ngày để bán lại. Có thể thấy, không chỉ riêng các mẫu ô tô chạy động cơ đốt trong mà xe điện, xe hybrid... cũng có sức hút nhất định trên thị trường ô tô cũ. 

Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ