2018 Chevrolet Volt – Xe Hybrid 4 cửa với phong cách độc đáo

Chevrolet Volt 2018 được xem là một cải tiến xuất sắc trong dòng xe hơi chạy điện của hãng xe  Mỹ. Với nhiều điểm sáng cả về ngoại thất lẫn thiết kế nội thất, cùng những tính năng an toàn tiên tiến, Chevorlet Volt hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và là đối thủ xứng tầm với Nissan Leaf.
2018 Chevrolet Volt là mẫu plug-in với thiết kế khá độc đáo và gọn gàng, kiểu dáng đẹp với nhiều chi tiết bắt mắt, phần thân mang nhiều phong cách truyền thống, cùng công nghệ cao vừa vượt mặt Tesla Model S để trở thành chiếc xe hybrid bán chạy nhất tại nước Mỹ. Chiếc xe Hactchback 4 cửa này được thiết kế 5 chỗ ngồi với hai mẫu thiết kế là LT và Premier.Tổng quan xe. 

Tổng quan xe. 

Theo nhiều đánh giá Chevrolet Volt, xe được trang bị hệ thống xạc điện nhanh cùng dung tích lớn có thể đi được 238 dặm, tương đương 383 km mới cần sạc điện 1 lần.

Đánh giá Chevrolet Volt về ngoại thất

Nhìn tổng quan, Chevrolet Volt được đánh giá có ngoại thất khá sắc nét và thon gọn.Phần trước xe được hãng trang bị đèn và tấm chắn bùn hất ra sau từ phía mũi xe với hình dáng nhọn độc đáo. Lưới tản nhiệt vẫn mang đậm nét thiết kế đặc trưng của hãng và được phủ màu bạc độc đáo.Phần thân xe của mẫu Volt 2018 LT được hãng trang bị với la zăng hợp kim 17 inch, trong khi mẫu Volt Premier cũng được trang bị la zăng 17 inch nhưng lại là loại khác khi so với mẫu xe cơ bản.Phần đuôi của chiếc xe sedan vẫn còn khá cao so với nhiều người nhưng đã được Chevrolet thiết kế bằng phẳng hơn và có phần đơn giản hơn so với phiên bản đàn anh trước đó. Hơn nữa, cốp sau xe giờ chỉ còn một tấm kính duy nhất.Phần đuôi xe. 

Phần đuôi xe. 

Đánh giá Chevrolet Volt về nội thất

Đây được xem là phần có nhiều sự thay đổi nhất so với phiên bản Chevrolet Volt tiền nhiệm.Mặc dù vẫn giữ nguyên nhiều đường nét thiết kế truyền thống, tương đối phổ thông trên thị trường nhưng chiếc xe hybrid này lại được hãng kết hợp với phần nội thất phong cách.Bảng điều khiển màu trắng giống điện thoại iPhone đã được hãng thay thế với một thiết kế khá đơn giản, tương tự với mẫu xe Chevrolet Cruze. Hãng còn mang đến hai tông màu nội thất tùy chọn để giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn. Thế nhưng, một điểm trừ của 2018 Chevrolet Volt về nội thất là vẫn còn quá nhiều chất liệu nhựa cứng được sử dụng trong xe.Ghế trước của Chevrolet Volt được đánh giá khá dễ chịu, êm ái nhưng vẫn còn nhược điểm là thiếu chức năng điều chỉnh tự động cũng như đáy ghế khá ngắn với một số người dùng. Hàng ghế sau có không gian khá nhỏ hẹp khiến nhiều người có kích thước lớn cảm thấy gò bó, duỗi chân không thoải mái cũng như dễ bị đụng đầu vào trần xe nếu không cẩn thận.Chiếc xe hybrid này được trang bị hệ thống thông tin giải trí là tiêu chuẩn của Chevrolet hiện hành, màn hình 8 inch với giao diện MyLink, có hỗ trợ kết nối Bluetooth, 4G LTE và kết nối Wifi. Đặc biệt, hệ thống giải trí này còn hỗ trợ cả Apple CarPlay với người dùng iPhone, một tính năng rất ít hãng tích hợp trên những chiếc xe sedan hiện đại.Nội thất xe. 

Nội thất xe. 

Ngoài ra, hệ thống âm thanh với 6 loa, radio vệ tinh, 2 cổng cắm USV và một giắc cắm âm thanh phụ trợ mang đến trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng. Nếu cảm thấy vẫn chưa đủ, bạn có thể tùy chọn thêm hệ thống âm thanh Bose 8 loa.Khoang hành lý 2018 Chevrolet Volt được thiết kế khá tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng bốc dở hành lý. Nếu gập hàng ghế sau thì chiếc xe hybrid này được xem là có không gian khoang hành rộng hơn bất kỳ chiếc sedan nào trên thị trường.

Đánh giá Chevrolet Volt về khả năng vận hành

Bộ đôi động cơ điện với công suất 149 mã lực và được hỗ trợ bởi một bộ pin lithium-ion 18.4 kWh, thấp hơn Nissan Leaf (40 kWh). Mặc dù là xe điện nhưng Chevrolet Volt vẫn được trang bị hệ thống động cơ xăng 1.5 lít, sẵn sàng kích hoạt khi bộ pin đã cạn và hoạt động chủ yếu như một máy phát điện cho xe trong những trường hợp cần thiết. Trong một số trường hợp đặc biệt như leo núi, động cơ xăng này cũng sẽ hỗ trợ động cơ điện để tăng hiệu suất cho xe.Ngoài ra, 2018 Chevrolet Volt còn có 4 chế độ lái khác nhau là Normal, Sport, Hold và Moutain cùng lẫy chuyển số Regen On Demand trên vô lăng, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh giảm tốc độ và mức năng lượng của hệ thống phanh tái tạo.Chiếc xe sedan này có khả năng tăng tốc từ 0 đến 97 km/h chỉ với 8 giây, nhanh hơn khoảng nửa giây so với phiên bản trước. Khi dùng kết hợp với động cơ xăng, xe chỉ tiêu tốn khoảng 5.6 lít cho 100km và 5.5 lít/100 km cho những cung đường trong thành phố. Xe sẽ mất khoảng 4.5 giờ để sạc đầy pin khi hết hoàn toàn từ nguồn điện 240V và 13 giờ với nguồn điện 120V.Động cơ xe. 

Động cơ xe. 

2018 Chevrolet Volt tuy có mức giá cao hơn so với Nissan Leaf, ghế sau khá chật hẹp nhưng với chi phí tiêu tốn nhiên liệu thấp cùng nhiều tính năng công nghệ an toàn tiên tiến, là một chiếc xe hybrid xứng đáng để bạn sở hữu.Carmudi là sàn mua bán xe hơi trực tuyến uy tín trên toàn Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu trong lĩnh vực xe hơi, Carmudi đã và đang mang đến hàng trăm tin đăng bán xe chất lượng mỗi ngày, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi tìm mua chiếc xe yêu thích.
back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ