Hyundai Tucson 2022: giá lăn bánh, ưu đãi

Được thiết kế lại gần đây, Hyundai Tucson cỡ trung lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết và cung cấp một loạt các động cơ xăng và diesel cùng một danh sách dài các trang bị an toàn.

    Về Tucson 2022

    Được thiết kế lại hoàn toàn mới, Hyundai Tucson 2022 cỡ C lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết và cung cấp một loạt các động cơ xăng và diesel cùng một danh sách dài các trang bị an toàn, hứa hẹn là mẫu xe ăn khách nhất thị trường Việt Nam

    Kiểu dáng:SUV
    Số cửa:5
    Bố trí xi lanh:Straight engine
    Kích thước:4.630 mm D x 1.865 mm R x 1.695 mm C
    Hệ truyền động:Dẫn động bốn bánh, Dẫn động cầu trước
    Động cơ:1,6 l 4 xi lanh, 2,0 l 4 xi lanh, 2,0 l 4 xi lanh diesel


    Giá Tucson 2022 mới

    Giá xe Hyundai Tucson là bao nhiêu? 

    Hyundai TucsonNiêm yếtHà NộiHCM tỉnh
    2.0 Xăng Tiêu chuẩn825 triệu946 triệu929 triệu910 triệu
    2.0 Xăng Đặc biệt925 triệu1,058 tỷ1,039 tỷ1,2 tỷ
    1.6 Turbo HTRAC1,020 tỷ1,164 tỷ1,144 tỷ1,125 tỷ
    2.0 Dầu Đặc biệt1,030 tỷ1,175 tỷ1,55 tỷ1,136 tỷ


    Giá Tucson cũ

    • Giá xe Hyundai Tucson 2022 cũ: từ 905 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2021 cũ: từ 795 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2020 cũ: từ 780 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2019 cũ: từ 750 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2018 cũ: từ 720 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2017 cũ: từ 683 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2016 cũ: từ 688 triệu đồng
    • Giá xe Hyundai Tucson 2015 cũ: từ 705 triệu đồng

    Video về Tucson 2022

    Đánh giá ưu, nhược điểm Tucson

    Bản tóm tắt ngắn nhất của chúng tôi 


    Ưu điểmNhược điểm


    • Turbo-diesel mô-men xoắn, không bị đội giá
    • Phong cách, thiết kế nội thất rộng rãi
    • Tính năng  an toàn ấn tượng

    • Qúa nhiều điểm cảm ừng nên bị rối.
    • Thiết kế không cứng cáp
    • chỉ có bản 5 chỗ không có bản 5+2


    Màu sắc Tucson

    Hyundai Tucson có những màu nào

    Màu xe: Đen, Nâu Vàng, Ghi Vàng, Trắng, Đỏ, Bạc


     

    Khả năng vận hành của Tucson 2022

    Đánh giá khách quan về cảm giác lái

    Mặc dù Tucson không có cảm giác bốc khi lái, nhưng sự kết hợp giữa cảm giác lái linh hoạt và khả năng xử lý giúp xe vận hành tương đối êm ái.

    Hệ thống treo êm ái và không có nhiều tiếng ồn của lốp hoặc gió ngoài đường thông thoáng. Về mặt đánh bóng tổng thể, xe khá đầm chắc khi đi trên cao tốc..

    Tuy nhiên, khả năng tăng tốc của turbo bị trễ ga đầu nên sẽ không mang lại cảm giác phần khích khi đạp ga.

    Hệ thống dẫn động tất cả các bánh có sẵn thường phản ứng nhanh hơn một chút so với chủ động và bạn có thể gặp phải một số trục trặc khi bạn quá muốn rẽ vào một giao lộ từ lúc dừng lại.

    Động cơ diesel được cho là tốt nhất.

    Hầu như không có tiếng kêu lạch cạch của động cơ diesel và động cơ hoạt động cực kỳ êm ái và tinh tế với mô-men xoắn cực lớn. Nó cũng được kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn tám tốc độ được hiệu chỉnh tốt.

    Xếp hạng an toàn của Tucson

    Theo tiêu chuẩn Ncap

    Tucson được đánh giá toàn toàn diện nhất trong phân khúc này. 

    Thiết bị tiêu chuẩn trong phạm vi bao gồm:

    • AEB với hỗ trợ phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp và đường giao nhau
    • Hỗ trợ điểm mù
    • Hỗ trợ cắt ngang phía sau
    • Hỗ trợ giữ làn đường
    • Hỗ trợ theo làn đường
    • Kiểm soát hành trình thích ứng với dừng / đi
    • Camera lùi với cảm biến đỗ xe phía sau
    • Cảnh báo khởi hành của phương tiện hàng đầu
    • Cảnh báo người ngồi sau
    • Giám sát sự chú ý của người lái xe
    • Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh
    • Cảnh báo thoát an toàn

    Đánh giá ngoại thất, nội thất Tucson 2022

    Tổng quan, ngắn gọn nhất về thẩm mỹ

    Nội thất bóng bẩy nhưng vẫn thân thiện với người dùng

    Song song với diện mạo hiện đại, sắc sảo của Hyundai Tucson là không gian nội thất mang thiết kế hào nhoáng, song vẫn đảm bảo thân thiện với người dùng. Các tham số không gian, công nghệ và thông tin trên xe hoà quyện với nhau, tạo nên một khoang nội thất tuyệt vời đến hoàn hảo. 

    Khu vực bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 10,25 inch, thiết kế vuông vắn, to bản. Tại đây, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng: giải trí, điều hoà tự động, dẫn đường, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple Carplay, cùng khả năng Dual Connect với 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. 

    Bảng điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng sắp xếp theo chiều dọc đổ, tạo cảm giác như hình ảnh thác nước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu, làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang chảnh cho không gian. 

    Khu vực vô lăng của Hyundai Tucson có nhiều đường nét được cho là “học hỏi” từ hãng Audi. Thiết kế vô lăng dạng 4 chấu nằm ngang gọn gàng, kết hợp với tay nắm cần số vuông vắn (trên bản 2.0 tiêu chuẩn và 2.0 đặc biệt). Trên phiên bản 2.0 cao cấp và 1.6T được trang bị cần số kết hợp nút bấm chuyển số Shift by Wire, tương tự như trên thiết kế của Hyundai Santa Fe. 

    Phía sau vô lăng mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thuận tiện hơn khi được trang bị màn hình điện tử kích thước 10,25 inch, tích hợp tính năng hiển thị camera, hiển thị đa thông tin.

    Hãng xe cũng khá tinh tế khi trang bị cho Tucson tính năng giả lập âm thanh môi trường. Ngồi trên xe, chủ nhân có thể tạm quên đi những âm thanh ồn ào bên ngoài để thư giãn với tiếng trời đêm tĩnh mịch, tiếng sóng biển, tiếng dế kêu… 

    Với một chiếc xe thiên hướng đô thị như Hyundai Tucson, yếu tố được người dùng Việt quan tâm hàng đầu là hệ thống điều hoà. Hiểu được điều này, hãng xe đã trang bị cho chiếc xe hệ thống điều hoà thông gió đa chiều, làm gia tăng khả năng làm mát và lọc không khí, giảm bớt hiện tượng làm lạnh cục bộ, gây khó chịu với người dùng. 

    Hàng ghế sau của Hyundai mang đến không gian rộng rãi và có thể nói là rộng rãi nhất phân khúc. Cùng với đó tựa lưng cũng có thể điều chỉnh 2 mức độ ngả, làm tăng sự dễ chịu cho người dùng.

    Dù được dùng chung khung gầm với Hyundai Santa Fe nhưng Tucson lại chỉ có 5 chỗ ngồi. Vì vậy chiếc xe có không gian để chân rất thoải mái cho người ngồi sau. Bên cạnh đó là rất nhiều tiện nghi như cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, cổng sạc tiện ích….

    Trang bị động cơ mới, mạnh mẽ hơn 

    Ở thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam, Tucson được Hyundai Thành Công trang bị thế hệ động cơ SmartStream mới.

    Trong đó, động cơ SmartStream 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 đến 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ, được tinh chỉnh để gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm khí thải. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.

    Động cơ SmartStream Diesel D2.0 cho công suất tối đa 186 mã lực tại 4.000 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 416Nm tại 2.000 đến 2.750 vòng/phút. Đây chính là khối động cơ có cùng công nghệ với chiếc Hyundai Santa Fe đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

    Lựa chọn tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng SmartStream 2.0l MPI cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khối động cơ này cũng được cải tiến hơn so với động cơ Nu 2.0L MPI cũ bằng hệ thống quản lý nhiệt tích hợp ITMS, hệ thống di chuyển giảm thiểu ma sát… Phiên bản sử dụng động cơ này được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

    Hệ thống khung gầm cải tiến, giúp tối ưu không gian nội thất 

    Tương tự “đàn anh” Santa Fe, Hyundai Tucson 2022 được trang bị hệ thống khung gầm mới mang mã hiệu N3. Hệ thống này được cấu thành từ các loại thép có độ cứng khác nhau, nhằm đáp ứng các mục đích như hấp thụ và phân tán lực va chạm, bảo vệ khoang cabin,… Trong đó, đáng kể nhất là 16 điểm hàn dập nóng bằng thép cường lực cùng khả năng chống vặn xoắn. 

    Với khung gầm N3 mới, Tucson 2022 cũng xử lý Noise - Vibration - Hardness một cách tốt hơn so với đời trước. Thế nhưng, riêng về hệ thống treo, Tucson vẫn chưa đạt được độ cứng phù hợp, dù thiết kế kích thước đã to hơn so với trước. 

    Vận hành mượt mà, an toàn hơn với SmartSense

    Tucson 2022 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC. Hệ thống này có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh tùy theo Drive Mode. HTRAC không chỉ đơn thuần là hệ thống giúp người lái vượt đường khó, nó còn giúp điều chỉnh khả năng vận hành của chiếc xe một cách an toàn, ổn định thông qua các hệ thống điều khiển điện tử. Ngoài ra, xe còn được trang bị khóa vi sai trung tâm để vượt địa hình phức tạp.

    Ngoài các tính năng an toàn cơ bản được hiển thị trên màn hình, Hyundai Tucson thế hệ mới được trang bị hệ thống an toàn SmartSense, mang lại sự an tâm cho người cầm lái. Bao gồm:

    - Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA

    - Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù 

    - Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA

    - Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control

    - Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

    Nhờ được cải thiện hệ thống treo, hệ thống khung gầm nên chiếc xe cũng êm ái hơn khi vận hành, thậm chí là mượt mà hơn một số đối thủ cùng phân khúc. Thêm vào đó, khả năng cách âm của Hyundai Tucson 2022 khi di chuyển trong đô thị cũng là điểm đáng khen. Chỉ khi di chuyển trên 50km/h, người dùng mới nghe thấy âm thanh bên ngoài vọng vào khoang lái. 

    Bạn có nên mua Tucson 2022

    Đây có phải là chiếc xe phù hợp với bạn? 

    Với cabin rộng rãi, nội thất được trang bị độc đáo và danh sách dài các thiết bị an toàn tiêu chuẩn, Tucson sẽ nằm trong danh sách lựa chọn của bạn nếu bạn đang theo đuổi một chiếc SUV cỡ trung.

    Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa động cơ cơ bản mà cảm thấy hoạt động chưa hiệu quả. Động cơ turbo-xăng và turbo-diesel vượt trội hơn hẳn.

    Tổng kết

    Có thể nói, ở Hyundai Tucson 2022, hãng xe Hàn đã thực hiện một cuộc cách mạng toàn diện, từ trong ra ngoài. Bên cạnh những thay đổi trong thiết kế, hướng đến mẫu xe cá tính, hiện đại và mang nét riêng, thế hệ mới của Tucson còn chinh phục người dùng ở khả năng vận hành cùng cảm giác lái tốt hơn. 

    Đi kèm với thay đổi là việc nâng giá bán, với mức giá cao nhất là 1,03 tỷ đồng. Tuy nhiên, với hàng loạt nâng cấp đáng giá, người dùng rất khó từ chối được sức hấp dẫn từ mẫu Crossover bóng bẩy mang thương hiệu Hàn Quốc này. 

    Theo chia sẻ từ một đại lý của Hyundai tại Hà Nội, chỉ sau 1 tuần ra mắt, đại lý này đã nhận gần 300 đơn đặt hàng của Hyundai Tucson 2022. Vì vậy, có thể nói, Hãng xe Hàn Quốc khá thành công khi đánh trúng tâm lý mua xe của người Việt hiện nay. Không chỉ dừng lại ở sự bền bỉ hay khả năng vận hành mà phải là chiếc xe có ngoại hình hiện đại, và một khoang nội thất hấp dẫn.

    back
    Carmudi Vietnam
    Toyota Camry 2.5HV 2022

    Toyota Camry 2.5HV 2022

    35,000 km

    1 tỷ 319 triệu

    Mitsubishi Xpander 1.5 MT 2021

    Mitsubishi Xpander 1.5 MT 2021

    60,000 km

    475 triệu

    Mitsubishi xpander AT 1.5l 2021

    Mitsubishi xpander AT 1.5l 2021

    128,000 km

    499 triệu

    Toyota Vios 1.5E MT 2013

    Toyota Vios 1.5E MT 2013

    100,000 km

    228 triệu

    Porsche Cayenne Coupe 2021

    Porsche Cayenne Coupe 2021

    48,000 km

    4 tỷ 900 triệu

    Đánh giá:
    5/5 (10 đánh giá)
    Chia sẻ
    Tags:
    Tôi cần bán xe cũ