Khám phá kiểu dáng lạ mắt của xe tải Suzuki Carry độ tại TP. HCM

Những người thợ đầy sáng tạo ở Việt Nam đã gây bất ngờ khi độ lại dòng xe tải Suzuki Carry theo phong cách thân rộng (widebody) vô cùng đẹp mắt.

Từ lâu, phong trào độ xe thân rộng widebody đã không còn là điều xa lạ, tuy nhiên người ta thường thấy kiểu độ trên chiếc sedan hay hatchback, siêu xe. Ít ai ngờ rằng sẽ được thấy phong cách độ xe này trên một chiếc xe tải như Suzuki Carry. Tuy nhiên một xưởng độ xe có tiếng tại TP. HCM đã thực hiện nên ý tưởng thú vị này.

Chiếc Suzuki Carry độ theo phong cách thân rộng tại Việt Nam

Còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng trên thực tế Suzuki Carry khá phổ biến đối với giới độ xe tại Nhật Bản. Với kiểu dáng nhỏ gọn có phần giống xe bán tải, Suzuki Carry dễ dàng được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Rất có thể một chiếc Suzuki Carry độ sẽ là tiên phong cho nhiều phiên bản sáng tạo khác của mẫu xe này trong tương lai.

Xe tải nhẹ Suzuki Carry được biến hóa trở nên độc đáo hơnXét về vấn đề chuyên môn, đây là kiểu độ khá quen thuộc của dân chơi xe tại Nhật Bản với tên gọi JDM, kiểu độ xe này áp dụng những món phụ kiện trên xe du lịch cho xe tải nhẹ, thêm bodykit hạ gầm, sử dụng màu sơn nổi bật hơn, biến hóa nó từ xe tải thô kệch thành một xe "dân chơi" thứ thiệt, đủ sức tạo nên nhiều điều bất ngờ thú vị cho người đi đường.

Đối với phần gầm xe vốn dĩ "hở hang" nay đã được che kín bởi bộ bodykit mới, giúp nó khí động học hơn. Phần mâm xe trang bị bộ lốp bản lớn 175/50R15, với la-zăng thiết kế từ thương hiệu AVID kích thước 15 inch đậm chất JDM. Trong khi đó, phần đầu xe cũng được trang bị không kém với bộ đèn pha mới, lưới tản nhiệt thiết kế lại.

Thùng xe vẫn được giữ nguyên trạng nhưng nhờ có bộ bodykit mới đã tạo cảm giác thân xe đầy đặn và thấp sát mặt đường hơn. Bổ sung thêm phần cản sau, lắp thêm đèn hậu LED với chụp đèn sơn màu tối. 

chiếc Suzuki Carry này có thể được độ tiếp để nâng công suất trở nên mạnh mẽ hơn và có thể driftHiện tại, về khả năng vận hành vẫn được giữ nguyên với động cơ xăng I4 970cc có công suất 42 mã lực (31 kW) tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 68 Nm tại 3.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Với cơ cấu dẫn động cầu sau nguyên bản, chiếc Suzuki Carry này có thể được độ tiếp để nâng công suất, biến nó trở nên mạnh mẽ hơn và có thể drift.

Những người chơi dòng xe này không quá khó khăn để biến chiếc Suzuki Carry trở nên lạ mắt và đậm chất chơi hơn khi chi phí đầu tư ban đầu để mua xe này là không quá lớn.

Xem thêm:

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (11 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ