1,434 tỉ đồng, mức giá để sở hữu Toyota Fortuner Legender 2020

Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV Toyota Fortuner 2020 với phiên bản cao cấp nhất Legender có mức giá 1,434 tỉ đồng, còn phiên bản tiêu chuẩn số sàn lại có giá thấp nhất khoảng 995 triệu đồng.

Các phiên bản máy dầu và loại bỏ bớt bản máy xăng được tập trung nhiều hơn trên Toyota Fortuner 2020. Bán ra thị trường Việt Nam với tổng cộng 7 phiên bản, trong đó Toyota Fortuner 2020 có 5 phiên bản máy dầu lắp ráp trong nước và 2 bản Legender thể thao tương tự như tại thị trường Thái Lan và 2 phiên bản máy xăng. Hãng xe Nhật đã loại bỏ phiên bản máy xăng TRD.

Toyota Fortuner Legender 2020

Trong 7 phiên bản của Toyota Fortuner 2020 thì đáng chú ý nhất là ngoại hình khác biệt của phiên bản Legender 2.8 lít, 2 cầu so với các phiên bản khác, mẫu xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại và cao cấp. Xe có thiết kế ngoại hình với các đường nét sắc sảo, lưới tản nhiệt chia thành 2 tầng riêng biệt. Ngoài ra, còn có đèn ban ngày LED kiểu dáng mới, đèn xi-nhan LED tuần tự, đèn sương mù LED và cụm đèn hậu LED mới. 

Thiết kế cản sau độc đáo cùng những đường nét góc cạnh đậm chất thể thao, mang đến dáng vẻ năng động, trẻ trung và cuốn hút cho mẫu SUV này, kèm theo đó là mâm xe hợp kim 18 inch. Đèn LED họa tiết mới cũng được trang bị trên phiên bản này, mang nhiều nét khác biệt so với các phiên bản còn lại.

Toyota Fortuner 2020

Khoang nội thất của Fortuner 2020 vô cùng hiện ại và tiện nghi với màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống định vị Navigation, hệ thống 11 loa JBL, cốp điện rảnh tay, hộc để đồ và cổng USB tiện dụng cho mọi vị trí ngồi. Không những thế, xe còn sở hữu điều hòa tự động hai dàn lạnh với cửa gió cho mọi hàng ghế, ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau gập chỉ với 1 chạm. Thiết kế ghế ngồi bọc da lôi cuốn với màu đen pha nâu đỏ.

Toyota Fortuner 2020

Phiên bản Legender 4x4 sử dụng động cơ 2.8 lít có công suất tối đa đạt 201 mã lực (tăng 27 mã lực so với phiên bản trước) tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm tại 1.600 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Bên cạnh đó xe còn sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ off-road được bổ sung như vị trí bánh xe hiển thị trên màn hình MID, camera 360 và cảm biến lắp xung quanh xe.

Với việc trang bị hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense, Fortuner 2020 trở thành mẫu xe tiếp theo sở hữu hệ thống này, sau Corolla CrossHilux. Bao gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC) đem lại an toàn và hỗ trợ người lái tối đa.

Không những thế, Fortuner 2020 cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hỗ trợ đổ đèo (DAC), Camera 360, 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe… Mẫu SUV nhà Toyota cũng đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Bên cạnh phiên bản Legender 2.8 4x4, Toyota Fortuner 2020 còn có 6 phiên bản khác sử dụng động cơ dầu 2.4 và động cơ xăng 2.7 với chi tiết giá bán như sau:

 Toyota Fortuner 2020

Xem thêm:

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ