Điểm cuốn hút của động cơ EcoBoost 1.5L trên Ford Focus Trend mới

Điểm nhấn lớn nhất trên phiên bản Trend mới của chiếc Ford Focus chính là việc xe được trang bị EcoBoost 1.5L – hệ động cơ nhiều ưu điểm như: turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, bảo đảm hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ đạt công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%. Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số 6 cấp Select Shift mới. Hệ thống ống xả được làm mát bằng dung dịch, có cổ hút được đúc liền khối với đỉnh xy-lanh giúp cung cấp lượng khí hiệu quả và động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu. Bằng việc giảm thiểu khoảng lưu thông của khí thải từ các xy-lanh đến các turbo, khối đúc liền này cũng giúp giảm độ trễ turbo khi cần tăng tốc. Hệ thống điện tử điều khiển động cơ được lập trình lại giúp động cơ luôn tối ưu được công suất đồng thời vẫn đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Tính năng an toàn gồm: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, và Hệ thống trợ lực lái điện EPAS và Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC. Với giá 699 triệu đồng cùng EcoBoost và hộp số 6 cấp, chắc chắn Ford Foucs Trend mới sẽ cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe du lịch hạng trung tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về những dòng xe Ford Foucs xem chi tiết tại đây. Xem thêm những mẫu xe Ford Foucs tại Carmudi.vn

Xem thêm: Giá xe Ford 2020 | Giá xe Ford mới Giá xe Ford cũ | Giá xe Ford trả góp

Tác giả

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ