Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes Benz

Sự cần thiết của các dịch vụ của Mercedes Benz phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng sử dụng của từng khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn đảm bảo an toàn, tối ưu hóa hiệu suất, tăng tuổi thọ và giá trị bán lại của xe, thì việc sử dụng các dịch vụ của Mercedes Benz là rất quan trọng.

Mục lục

1. Dịch vụ bảo trì và sửa chữa

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa của Mercedes Benz là một phần quan trọng trong hệ thống dịch vụ. Mercedes Benz có một mạng lưới trung tâm bảo trì và sửa chữa trên toàn thế giới. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và sử dụng các thiết bị hiện đại. Với mục tiêu là đảm bảo sự hoạt động tối ưu của xe.

Mercede Benz cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ cho khách hàng của họ. Bao gồm kiểm tra hệ thống động cơ, hệ thống phanh, hệ thống treo và hệ thống khí thải. Đội ngũ kỹ thuật viên của Mercedes Benz sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống và thay thế các bộ phận cần thiết. Luôn đảm bảo xe của khách hàng luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzMercede Benz cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ cho khách hàng

Nếu xe của khách hàng gặp sự cố, Mercedes Benz cũng cung cấp dịch vụ để khắc phục vấn đề. Đội ngũ kỹ thuật viên của họ sử dụng các thiết bị chẩn đoán và các kỹ thuật sửa chữa tiên tiến. Giúp đưa xe của khách hàng trở lại trạng thái hoạt động tối ưu nhất. Nếu cần thay thế bộ phận, các bộ phận chính hãng của Mercedes Benz sẽ được sử dụng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất

2. Dịch vụ phụ kiện Mercedes

Phụ kiện được cung cấp bởi các đại lý, nhà bán lẻ hoặc các trung tâm dịch vụ Mercedes. Các phụ kiện Mercedes bao gồm các sản phẩm như bộ ngoại thất, bộ nội thất, bộ đồ chơi xe hơi, bộ phụ kiện thông minh. Các phụ kiện khác để nâng cao trải nghiệm sử dụng xe hơi của khách hàng.

Các phụ kiện Mercedes được thiết kế để hoạt động tốt và tương thích với các mẫu xe Mercedes Benz khác nhau. Chúng được sản xuất và kiểm tra chất lượng bởi nhà sản xuất xe hơi Mercedes Benz. Đảm bảo rằng các phụ kiện này đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzCác phụ kiện Mercedes được thiết kế để hoạt động tốt và tương thích

Các phụ kiện Mercedes cũng có thể được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp tại các trung tâm dịch vụ của Mercedes Benz. Giúp đảm bảo rằng chúng được lắp đặt đúng cách và hoạt động tốt. Khách hàng có thể tìm thấy thông tin về các phụ kiện Mercedes và các dịch vụ liên quan tại các trang web chính thức của Mercedes Benz hoặc thông qua các đại lý Mercedes Benz.

3. Chương trình bảo hành của Mercedes

Chương trình bảo hành của Mercedes là cam kết của hãng xe hơi Mercedes Benz để bảo vệ khách hàng khỏi các lỗi hoặc hư hỏng trong một khoảng thời gian nhất định sau khi xe hơi được mua. Chương trình bảo hành của Mercedes bao gồm các dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị hỏng trong quá trình sử dụng xe hơi.

Thời hạn bảo hành của Mercedes thường là 3 năm hoặc 100.000 km (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), tùy thuộc vào từng loại xe. Ngoài ra, Mercedes cũng cung cấp các gói bảo dưỡng thường xuyên để giúp khách hàng bảo vệ xe hơi của mình và tăng tuổi thọ của xe.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzGarage xe Mercedes

Để sử dụng chương trình bảo hành của Mercedes, khách hàng thường phải tuân thủ các quy định và điều kiện của hãng. Trong đó bao gồm việc bảo trì, sử dụng đúng cách và không làm hỏng xe hơi theo cách riêng của mình. Nếu xe hơi có lỗi hoặc không hoạt động đúng cách trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể đưa xe hơi của mình đến các trung tâm dịch vụ của Mercedes để được sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị hỏng miễn phí theo điều kiện của chương trình bảo hành.

4. Dịch vụ hỗ trợ đường bộ của Mercedes

Dịch vụ hỗ trợ đường bộ của Mercedes là một chương trình được cung cấp bởi hãng xe hơi Mercedes Benz. Nhằm để giúp khách hàng khi gặp sự cố trên đường, bao gồm các vấn đề như xe hư hỏng, hết xăng, bị kẹt xe, mất chìa khóa hoặc các vấn đề khác liên quan đến xe hơi.

Chương trình hỗ trợ đường bộ của Mercedes cung cấp các dịch vụ như:

  • Hỗ trợ khởi động lại xe khi hết pin hoặc hết xăng

  • Sửa chữa nhỏ trên đường (ví dụ như thay bánh xe dự phòng)

  • Kéo xe đến trung tâm dịch vụ của Mercedes Benz gần nhất để sửa chữa

  • Cung cấp thông tin địa điểm của các trạm xăng dầu, trạm nghỉ ngơi, cửa hàng và các điểm dịch vụ khác.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzChương trình hỗ trợ đường bộ của Mercedes

Chương trình hỗ trợ đường bộ của Mercedes được cung cấp miễn phí trong suốt thời gian bảo hành của xe hơi (thường là 3 năm hoặc 100.000 km). Đồng thời, cũng có sẵn cho các khách hàng có xe hơi đã hết hạn bảo hành với một khoản phí nhất định. Các dịch vụ hỗ trợ đường bộ có thể được kích hoạt thông qua cuộc gọi điện thoại tới trung tâm hỗ trợ của Mercedes, hoặc thông qua ứng dụng Mercedes Me trên điện thoại di động.

5. Chương trình thử lái của Mercedes

Chương trình thử lái của Mercedes là một chương trình do hãng xe hơi Mercedes Benz tổ chức để cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm và thử lái các dòng xe mới của hãng. Chương trình thường diễn ra tại các trung tâm lái xe hoặc đường đua chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Trong chương trình thử lái, khách hàng có thể được trải nghiệm các tính năng mới của xe hơi như hệ thống lái tự động, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống định vị GPS và các công nghệ an toàn khác. Họ cũng có thể được hướng dẫn bởi các chuyên gia lái xe của Mercedes về cách sử dụng và vận hành các tính năng của xe hơi.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzĐại lý Mercedes tại Quảng Ninh

Chương trình thử lái của Mercedes cũng có thể bao gồm các hoạt động giải trí khác như đua xe trên đường đua, trình diễn kỹ năng lái xe và các hoạt động khác liên quan đến xe hơi

6. Gói gia hạn bảo hành Mercedes Benz

Mercedes hiện cung cấp thời gian bảo hành mở rộng lên đến 5 năm để giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và chi phí tiềm ẩn liên quan đến trục trặc kỹ thuật sau khi hết hạn bảo hành gốc của nhà sản xuất.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes Benz

Mercedes Benz An Du Hải Phòng


Gói bảo hành mở rộng này bao gồm hàng loạt quyền lợi ưu việt như: tổng thời hạn bảo hành tương đương với giá mua xe; bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến hệ thống cơ điện; tiếp cận phụ tùng chính hiệu của Mercedes Benz tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc; số dặm không giới hạn và yêu cầu bảo hành; và khả năng chuyển quyền bảo hành cho chủ sở hữu mới.

7. Gói bảo dưỡng Mercedes Benz 2 năm

Mỗi năm, các xe Mercedes Benz cần thực hiện hai lần bảo dưỡng. Lần lượt là Bảo dưỡng A và Bảo dưỡng B theo các thời điểm cụ thể. Hệ thống ASSYST PLUS được tích hợp trên tất cả các chiếc xe để tự động nhắc nhở chủ xe khi đến lịch bảo dưỡng thông qua các thông báo hiển thị trên bảng đồng hồ.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzGói bảo dưỡng chính hãng của Mercedes Benz có thời hạn 2 năm

Gói bảo dưỡng chính hãng của Mercedes Benz có thời hạn 2 năm và bao gồm 4 lần bảo dưỡng. Tất cả các công việc cần thiết cho mỗi lần bảo dưỡng sẽ được thông báo chi tiết từ đầu. Chủ xe không cần lo lắng về giá phụ tùng và nhân công tăng do lạm phát. Điều này giúp việc bảo dưỡng và chăm sóc xe trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, cũng giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho chủ xe.

8. Bảo hiểm ô tô Mercedes Benz

Gói bảo hiểm ô tô Mercedes Benz được thiết kế riêng cho khách hàng của hãng. Trong đó, bao gồm phạm vi bảo hiểm rộng, bao gồm cả bảo hiểm thủy kích. Nếu khách hàng sử dụng gói bảo hiểm này, họ sẽ được hưởng các quyền lợi sau: bồi thường đến 2 lần/năm cho bảo hiểm mất cắp bộ phận; bồi thường 100% giá trị xe mới nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới; giảm phí tái tục lên đến 45% cho khách hàng lái xe an toàn; sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng mới 100%.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzGói bảo hiểm ô tô Mercedes Benz được thiết kế riêng cho khách hàng

9. Dịch vụ hỗ trợ 24h

Dịch vụ hỗ trợ 24 giờ của Mercedes Benz, được gọi là Mercedes Benz Star Assist 24h. Được giới thiệu vào tháng 6/2020 với mục đích cung cấp hỗ trợ cho khách hàng trong trường hợp xe gặp sự cố trên đường. Khách hàng của Mercedes Benz sẽ được sử dụng dịch vụ này trong vòng 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu hỗ trợ.

Tất tần tật các dịch vụ của Mercedes BenzKhách hàng chỉ cần gọi đường dây nóng của Dịch vụ Star Assist 24h.

Khi xe gặp sự cố và không thể di chuyển được do vấn đề kỹ thuật hoặc các trục trặc khác như hết nhiên liệu, thủng lốp, mất chìa khóa, v.v. Khách hàng chỉ cần gọi đường dây nóng của Dịch vụ Star Assist 24h. Các tư vấn viên sẵn sàng phục vụ 24 giờ sẽ hướng dẫn giải quyết từ xa qua điện thoại bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Ngoài ra, có thể điều động kỹ thuật viên đến địa điểm sự cố để hỗ trợ nếu cần thiết.

10. Tóm lại

Tổng hợp lại, các dịch vụ của Mercedes Benz được thiết kế để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tất cả đều được cung cấp bởi hãng với chất lượng cao và sự chuyên nghiệp. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ này để bảo vệ và duy trì xe của mình. Đồng thời, giảm thiểu các phiền toái trong quá trình sử dụng xe.

Xem thêm:

Mercedes AMG G63 2023 - Giá bán, Thông số & Hình ảnh

Mercedes-Benz A-Class Giá & Thông số 2023

Danh sách các dòng xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ