Ford Everest Sport sẽ về Việt Nam trong tháng 3/2021

Mới đây, Ford Everest Sport đã được các đại lý xác nhận thời điểm về Việt Nam và giá bán được ấn định cho phiên bản này là 1,112 tỷ VNĐ.

Một số đại lý của Ford tại Việt Nam cho biết phiên bản thể thao của mẫu xe Ford Everest sắp được hãng xe này đưa về Việt Nam trong khoảng tháng 3 tới. Bên cạnh đó, giá bán của mẫu xe này cũng được niêm yết với giá 1,112 tỷ VNĐ.

Ford Everest Sport

Ford Everest Sport được định vị là phiên bản thể thao nằm giữa hai bản Ambiente và Titanium. Do đó, phiên bản này sẽ có một vài khác biệt về ngoại thất như mặt ca-lăng, cản trước/sau, giá nóc, gương chiếu hậu, mâm xe 20 inch đều được sơn màu đen. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi-LED tương tự như bản Titanium.

Ford Everest Sport

Thiết kế nội thất bên trong của phiên bản này không nhận được thêm sự thay đổi mới nào, Ford Everest Sport được tích hợp sẵn một vài trang bị tiện nghi như điều hoà tự động, màn hình giải trí trung tâm 8 inch có kết nối SYNC 3, màn hình LCD 4,2 inch trong cụm đồng hồ công-tơ-mét, vô-lăng trợ lực điện, 7 túi khí... 

Ford Everest Sport

Ford Everest Sport

Về truyền động, Ford Everest Sport sử dụng động cơ dầu 2.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới hai bánh sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.  

Xem thêm:

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ