Khám phá Mitsubishi Outlander 2021 sẽ ra mắt vào tháng 2/2021

Sau những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng, mới đây Mitsubishi đã chính thức tung bức ảnh teaser đầu tiên của Outlander thế hệ mới. Mẫu crossover với những nâng cấp đáng chú ý sẽ ra mắt vào tháng 2/2021.

Được lấy cảm hứng từ mẫu Engelberg Tourer/e-Yi Concept, Mitsubishi Outlander 2021 có nhiều điểm khác biệt, mới lạ. Mẫu xe này mang phong thái “I-Fu-Do-Do” của người Nhật, có nghĩa là cứng rắn và hùng vĩ. 

Mitsubishi Outlander 2021

Phần đầu xe gây ấn tượng với những đường nét vuông vức và khỏe khoắn đi kèm với đó là những đường gân dập nổi sắc nét ở hai bên hông xe và trên nắp ca-pô tạo nên diện mạo hấp dẫn Mitsubishi Outlander mới.

Bên cạnh đó, xe vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước được chia thành 2 tầng, trong đó đèn định vị LED ban ngày được đặt phía trên đèn pha chính, gợi liên tưởng đến Xpander và Eclipse Cross nâng cấp.

Mitsubishi Outlander 2021

Phía sau xe được cung cấp cụm đèn hậu mới thanh mảnh hơn đi kèm với cánh lướt gió thể thao. Đồng thời, tấm chống trượt màu bạc phía sau cùng vòm bánh xe mở rộng càng làm nổi bật vẻ đẹp khỏe khoắn của Outlander. 

Về nội thất, phiên bản này được nâng cấp với nền tảng khung gầm tương tự như của Nissan X-Trail thế hệ tiếp theo. So với Engerberg Concept, Outlander phiên bản sản xuất có thể sẽ sở hữu không gian đơn giản, gọn gàng hơn.

Hệ truyền động của xe vẫn chưa được hãng công bố chính thức. Nhưng theo một số nguồn tin, Mitsubishi Outlander thế hệ mới được cho là sẽ được trang bị động cơ 2.4L, 4 xi-lanh. Chưa hết, có thể xe sẽ được cung cấp phiên bản plug-in hybrid giảm ô nhiễm môi trường.

Mitsubishi Outlander 2021

Đặc biệt, Outlander mới sẽ chính thức ra mắt thông qua một chương trình phát sóng trực tiếp vào tháng 2/2021.  Các thị trường Mỹ, Canada và Puerto Rico sẽ mở bán trước, sau đó mới đến các thị trường khác.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ