2000 chiếc VinFast tới tay người tiêu dùng sau một loạt ưu đãi khủng

Doanh số VinFast đang ngày càng tăng sau khi áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, thậm chí có mẫu xe còn vượt cả những chiếc xe vốn là vua phân khúc.

Với doanh số bán ra đạt 2.214 chiếc, đây được coi là con số cao nhất từ trước tới nay của VinFast. Mặc dù, tháng 5, tháng 6 trước đó cũng bán được hơn 2.000 xe.

VinFast Fadil đứng đầu phân khúc

VinFast Fadill

Gây ngạc nhiên nhất phải kể đến VinFast Fadil với 1.577 chiếc được bán ra, đặt một dấu ấn quan trọng khi vượt mặt được Hyundai Grand i10 để đứng vị đầu tiên trong phân khúc và thứ 4 trong bảng xếp hạng tổng sắp các dòng xe bán chạy nhất tháng 7. 

Có thể nói, nhờ vào những chương trình ưu đãi và chính sách khuyến mãi đã khiến Fadil có một bước nhảy vọt về doanh số. Dù, Hyundai Grand i10 và Kia Morning đều là những mẫu xe lắp ráp trong nước cứng cựa trong phân khúc. 

VinFast Lux A 2.0, chỉ đứng sau Camry

VinFast Lux A 2.0 đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đứng đầu phân khúc tháng 6. Sang tháng 7, mẫu xe hạng D của hãng xe Việt này đành nhường lại vị trí thứ 2 cho Toyota Camry nhưng vẫn đem về cho mình một doanh số đáng ngưỡng mộ.

VinFast A 2.0

Lux A2.0 dù có mức giá cao hơn, xuất hiện lâu hơn nhưng vẫn bỏ xa Mazda 6 về doanh số với 335 chiếc bán ra. Dựa vào thông báo của VAMA, chúng ta có thể nhận thấy tháng 6/2020 đã chứng kiến sự thành công bước đầu của Lux A2.0 khi đạt doanh số cao hơn Camry và đứng đầu phân khúc xe hạng D.

Được người tiêu dùng đánh giá khá tốt về mức giá nhờ vào hàng loạt các voucher được tung ra, cộng thêm chính sách giảm 100% lệ phí trước bạ, Lux A2.0 được xem là đang có lợi thế tốt hơn những dòng xe khác. Đây có thể coi là mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt của Lux A2.0.

VinFast Lux SA 2.0, một mình một ngựa

Thực tế, rất khó có thể phân loại Lux SA 2.0 vào phân khúc hiện tại, bởi nếu xét theo kích thước thì nó sẽ đối đầu với Toyota Prado, Ford Explorer nhưng xét về giá thì lại thấp và dễ chịu hơn nhiều.

Ford Explorer cũng đang gắng sức đưa ra những chương trình ưu đãi nhưng có vẻ xe hiện đang ở vòng đời cuối nên khách hàng cũng mấy quan tâm. Trong khi đó, Ford Explorer lại thu hút người mua bằng chính sách trả thẳng và nhiều ưu đãi từ chính hãng cho đến đại lý.

Mặc dù Ford Explorer đang ra sức chạy các chương trình ưu đãi nhưng xe hiện đang trong giai đoạn cuối vòng đời nên người mua không mấy mặn mà. Còn về Lux SA khi người mua không những được trả thẳng sẽ còn được hưởng khá nhiều ưu đãi từ chính hãng cho đến đại lý ước đoán khoảng vài trăm triệu đồng.

Chính vì thế, đây chính là thời điểm vàng của xe VinFast khi các đối thủ đang có định giá cao, xe cuối đời, ít chương trình ưu đãi hay xuất hiện thêm những lùm xùm quanh việc "kèm thêm lạc" làm cho người tiêu dùng dễ thay đổi hướng suy nghĩ khi mua. 

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ