Lương 15 triệu - Mua ngay xe cũ được đảm bảo 01 năm tại Carmudi

Ưu điểm của những mẫu sedan hạng C là nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi hiện đại, trong khi mức giá phổ thông dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là 4 mẫu xe hạng C đã qua sử dụng cực kỳ đáng mua vào thời điểm hiện tại trên cổng mua bán xe cũ đã kiểm định của Carmudi.

Kia Forte AT 2012: 419 triệu đồng

Kia Forte là mẫu xe tiền nhiệm của Kia Cerato đang bán khá chạy tại Việt Nam. Mẫu xe này được xuất xưởng vào năm 2012, nhưng chủ nhân sử dụng không nhiều. Trong suốt 7 năm, xe mới đi được quãng đường hơn 52.000 km. Trung bình chỉ sử dụng khoảng 8.600 km/năm. Chính vì vậy, chất lượng của xe còn tương đối tốt.

Kia Forte AT 2012 | Carmudi.vn

Qua hơn 160 điểm kiểm định của Carmudi, xe cho kết quả khá tốt. Thân vỏ và khung gầm của mẫu Kia này sau 6 năm sử dụng vẫn còn mới khoảng 95%, và hầu như chưa va chạm hay tai nạn nào lớn. Các chi tiết bên ngoài xe như chóa đèn pha, đèn hậu… vẫn cho khả năng chiếu sáng rất tốt. Hệ thống lái và hệ thống treo hoạt động vẫn rất chính xác và êm ái.

Kia Forte AT 2012 | Carmudi.vn

Ngoài ra, chủ nhân có sơn đen một số chi tiết mang lại chất thể thao hơn cho mẫu sedan hạng C của Kia như la-zăng, gương chiếu hậu. Phần đầu xe được nâng cấp thêm dải định vị LED hiện đại và nổi bật hơn. Kia Forte AT 2012 hiện đang được bán với mức giá chỉ 419 triệu đồng, một tầm giá không thể tốt hơn dành cho những khách hàng đang tìm kiếm xe cho gia đình hay di chuyển phục vụ công việc.

Mazda 3 1.5L SD AT 2016: 600 triệu đồng

Mazda 3 sedan đời 2016 đang rao bán đã qua sử dụng hơn 27.000km và còn chất lượng khá mới. Chủ xe chỉ sử dụng cho mục đích đi lại của gia đình, do đó số km thấp hơn mức bình quân thông thường. Theo các bài kiểm tra của kiểm định Carmudi, các chi tiết ngoại thất chưa chịu nhiều tác hại của môi trường bên ngoài như mưa nắng…

Mazda 3 2016 | Carmudi.vn

Bên trong nội thất chiếc xe vẫn còn nguyên bản như xe mới. Hệ thống giải trí và hệ thống điều hòa tự động vẫn ở trong tình trạng hoạt động hoàn hảo. Các lỗi hệ thống điện thường gặp trên Mazda 3 vẫn chưa xuất hiện. Động cơ xăng SkyActiv 1.5L và hộp số tự động 6 cấp đi kèm vẫn trong tình trạng khá tốt, hoạt động êm ái.

Mazda 3 2016 | Carmudi.vn

Tính năng căng đai chủ động trên dây an toàn vẫn có lực siết tốt nếu phải phanh gấp. Các trang bị an toàn trên xe vẫn hoạt động tốt, chưa có dấu hiệu báo lỗi hay hoạt động chập chờn. Ngoài ra, xe được trang bị sẵn camera lùi, rất tiện lợi khi đậu đỗ vão garage. Nhìn chung, mẫu Mazda này thực sự rất đáng cân nhắc để sử dụng cho nhu cầu đi lại của gia đình hay giao thương, sở hữu công nghệ hiện đại và an toàn đầy đủ.

Honda Civic 1.8E 2018: 790 triệu đồng

Honda Civic 1.8E 2018 đang được rao bán có thể xem như xe mới hoàn toàn. Chủ nhân mới mua xe từ tháng 10/2018 và đi được hơn 3000 km. Xe thậm chí chưa qua đợt bảo dưỡng đầu tiên sau khi ra khỏi showroom Honda. Theo chủ nhân chia sẻ, do không phù hợp nhu cầu nên cần bán chiếc xe này. Chiếc xe vẫn còn chế độ bảo hành chính hãng đến năm 2021 hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Honda Civic 2018 | Carmudi.vn

Qua kiểm định của Carmudi, xe đúng như chất lượng chủ xe chia sẻ. Hầu như nội ngoại thất cũng như hệ thống vận hành vẫn còn như xe mới, không hề có dấu hiệu ngập nước hay tai nạn. Honda Civic 1.8E 2018 nổi bật với phong cách trẻ trung năng động. Khả năng vận hành của xe khá ổn định với động cơ xăng 1.8L hút khí tự nhiên cho công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 174Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Một số trang bị vận hành tương tự phiên bản cao cấp như trợ lực lái thích ứng nhanh với chuyển động, van bướm ga điều khiển bằng điện tử, điều khiển hành trình cruise control, chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode, chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching, chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô-lăng, khởi động bằng nút bấm.

Honda Civic 2018 | Carmudi.vn

Tiêu chuẩn an toàn cũng tương đương các phiên bản sử dụng động cơ turbo với: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi 3 góc quay, đèn báo phanh khẩn cấp, chức năng khóa cửa tự động, 4 túi khí cho hàng ghế trước.

Chevrolet Cruze LT 2016: 419 triệu đồng

Chevrolet Cruze LT 2016 được sử dụng để kinh doanh dịch vụ, do đó quãng đường đã qua sử dụng tương đối lớn, trên 160.000 km. Tuy nhiên theo kiểm định viên của Carmudi, chất lượng xe vẫn còn khá ổn. Điều đó một phần nhờ vào quá trình bảo trì và bảo dưỡng chính hãng được chủ xe tuân thủ khá kĩ lưỡng.

Chevrolet Cruze 2016 | Carmudi.vn

Khung gầm của xe chưa có dấu hiệu va chạm của các vụ tai nạn lớn và thân vỏ cũng còn khá đồng đều. Nội thất cũng được chăm sóc cẩn thận, bề mặt táp-lô chưa có dấu hiệu ọp ẹp hay kêu cót két do ma sát giữa chi tiết. Động cơ xăng 1.6L DOHC, MFI, 4 xy lanh thẳng hàng còn độ vọt khá tốt. Đồng thời kết hợp hộp số sàn 5 cấp được chăm sóc kĩ lưỡng  và chưa có dấu hiệu mòn hay trượt số.

Chevrolet Cruze 2016 | Carmudi.vn

Điểm đặc biệt, chính chủ nhân cũng là người lái dịch vụ thay vì giao khoán khoán cho tài xế.. Do đó không khó hiểu khi xe còn chất lượng tương đối khá với một mẫu xe đã đi được 160.000 km. Nếu đang cân nhắc một mẫu xe hạng A như Kia Morning, Toyota Wigo hay Hyundai Grand i10, mẫu Chevrolet Cruze LT 2016 đang rao bán sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu sedan hạng C này sẽ có mức giá rẻ hơn, trang bị tiện nghi, an toàn tương đương, mà lại có không gian nội thất rộng rãi hơn khá nhiều.

Thông tin về mô hình mua bán ôtô cũ đã qua kiểm định của Carmudi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam:

Đối với mô hình mua bán ô tô cũ đã qua kiểm định, nhân viên kiểm định sẽ sử dụng ứng dụng kiểm định thông minh lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam để kiểm tra toàn diện chiếc xe cần bán, bao gồm: Ngoại thất, nội thất, động cơ hộp số, khung gầm...Qua đó, đảm bảo những yếu tố quan trọng mà người mua xe cũ quan tâm: Không có dấu hiệu đâm đụng, không có dấu hiệu thủy kích.

Với mô hình kiểm định này, khách hàng có nhu cầu bán xe cũ sẽ được bán xe với mức giá tốt nhất thị trường, do không phải thông qua bất cứ bên trung gian nào, mặt khác lại được khách hàng mua xe an tâm chọn lựa và xuống tiền.

Cũng thông qua mô hình kiểm định xe cũ, Carmudi đảm bảo kết quả kiểm định trong vòng 1 năm dành cho khách hàng mua xe. Cụ thể, trong 1 năm kể từ ngày xuất biên bản kiểm định, nếu bên mua phát hiện tình trạng sai sót, hỏng hóng khác với kết quả kiểm định do Carmudi cung cấp, Carmudi sẽ bồi thường toàn bộ chi phí sửa chữa lỗi hư hỏng trên cho khách hàng mua xe.

kiểm định xe cũ | Carmudi.vn

Bên cạnh đó, với chương trình kiểm định xe, người mua xe cũ cũng được Carmudi hỗ trợ tối đa trong việc làm thủ tục, giấy tờ chuyển nhượng, công chứng, vay trả góp, bảo hiểm….

Như vậy, với mô hình kiểm định ô tô cũ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, khách hàng cần bán xe hoàn toàn có thể bán xe một cách nhanh chóng, thuận tiện, đi kèm giá bán tốt nhất khi không phải thông qua bất cứ “cò” trung gian nào trên thị trường. Trong khi đó, người mua có thể hoàn toàn yên tâm khi xe cũ được Carmudi giới thiệu và đảm bảo đã được kiểm định toàn bộ mọi “ngóc ngách”, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” mua phải xe cũ kém chất lượng.

Mai Tâm

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ