Ford Ecosport 2021 lộ diện thiết kế đầu xe đầy thu hút, dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 02/2021

Dự kiến, Ford Ecosport phiên bản mới sẽ sở hữu nhiều cải tiến nổi bật ở ngoại hình, cũng như sẽ sở hữu động cơ tăng áp vào đầu năm 2021 tới.

Ford Ecosport luôn là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam, với nhiều thành công nhất định về mặt doanh số. Tuy nhiên, một điểm gây thất vọng nhất là trong suốt một thời gian dài, mẫu xe này không hề có phiên bản nâng cấp mới nào. Chính vì thế mà nhiều đồi thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross,... vượt xa Ecosport về doanh số. Do đó, sự ra mắt một bản nâng cấp ngay trong thời điểm này sẽ giúp Ford Ecosport lấy lại phong độ và vị thế.

Ngoại hình và động cơ mới của Ford Ecosport 2021 

Ford Ecosport 2021

Theo một số nguồn tin cho hay, nhiều khả năng phiên bản nâng cấp của Ford Ecosport sẽ được nhà sản xuất Mỹ cho ra mắt vào tháng 02/2020. Và tin tức này rất có cơ sở khi một bức ảnh được cho là chiếc SUV cỡ nhỏ của Ford dựa trên Mahindra XUV500 thế hệ tiếp theo đã xuất hiện trên Internet. Theo đó, phần đầu xe được cho là của Ford Ecosport nâng cấp với thiết kế mang nhiều cảm hứng từ những mẫu xe SUV cỡ nhỏ của Ford.

Có thể thấy, thiết kế đặc trưng của Ecosport là lưới tản nhiệt đã được loại bỏ để chuyển sang bố cục mới với các chi tiết màu đen và chrome. Không chỉ thế, dường như với Ford Ecosport 2021 thì sự thay đổi về ngoại thất khá triệt để, không hề giống với một bản cập nhật giữa vòng đời thông thường. Qua đó, có thể thấy nhà sản xuất Mỹ muốn kéo dài tuổi thọ của thế hệ hiện tại đến khi có thế hệ mới.

Ford Ecosport 2020

Cản trước của xe được tinh chỉnh với một khe hút thông gió rộng hơn ở phần dưới, đồng thời ngay phía trên ở hai bên là đèn định vị theo chiều dọc. Bên cạnh đó, Ford Ecosport 2021 cũng mang đậm phong cách thể thao với ba đèn chạy ngày LED xếp chồng lên nhau. Về hệ truyền động, dự đoán Ford Ecosport 2021 sẽ được trang bị máy xăng tăng áp 1,2 lít có nguồn gốc từ đối tác Mahindra ở Ấn Độ.

Giá xe Ford Ecosport 2021

Ford Ecosport 2020

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Ford Ecosport dao động từ 603 đến 683 triệu đồng tùy cho các phiên bản 1.5AT Trend, Titantium và 1.0AT Titanium. Với động cơ xăng 1.5L Duratec, DOHC 12 Van, I3 Ti-VCT hoặc 1.0L Ecoboost 12 Van I3, kết hợp hộp số MT 5 cấp hoặc AT 6 cấp. Theo dự kiến, mức giá của Ford Ecosport 2021 sẽ cao hơn so với phiên bản hiện hành, cùng nhiều trang bị tân tiến để thu hút khách hàng.

Xem thêm:

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ