Honda sẽ cho ra mắt HR-V 2021 vào tháng 4/2020?

Mẫu Honda HR-V thế hệ mới được mong chờ sẽ sớm ra mắt vào quý II/2021 và trở thành một đối thủ đáng gờm của Kia Seltos.

Sau một năm 2020 đầy bận rộn, Honda đang mong muốn tiếp tục "bùng nổ" trong năm 2021 với một mẫu xe hoàn toàn mới. Được mong đợi nhất trong năm 2021 chính là HR-V thế hệ mới. Nếu đúng theo truyền thống thì mẫu xe này sẽ được ra mắt trong năm nay, nhiều khả năng là vào quý II/2021, sớm nhất là tháng 4.

Honda HR-V 2021

Còn nhớ hồi tháng 9/2020, cư dân mạng truyền nhau những tấm ảnh của Honda HR-V thế hệ thứ ba được chạy thử trên đường cao tốc Metropolitan Expressway ở Daikoku (Nhật Bản). HR-V 2021 nổi bật với nhiều thay đổi như cặp đèn pha thanh mảnh hơn cùng với dải đèn LED ban ngày được thiết kế mới. Lưới tản nhiệt cũng được làm mới với nhiều thanh nan mỏng đặt ngang là một chi tiết khá lạ so với những mẫu xe trước giờ của Honda.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu ngoài lại được gắn trên cửa xe. Đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu LED mỏng hơn và phần nhô ra giữa chúng hướng tới việc sử dụng đường viền chrome dày hơn. Đồng thời cũng có các chi tiết gây chú ý khác như ăng-ten vây cá mập và kính sau dốc hơn, mang đến cho mẫu xe một vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

Honda HR-V 2021

Nhiều nguồn tin cho biết Honda HR-V hoàn toàn mới sẽ được gia tăng về kích thước. Như vậy người dùng sẽ có một khoang cabin rộng rãi, thoải mái với chỗ để chân và khoảng cách từ đầu đến trần xe đã được cải thiện. Trần xe của HR-V thế hệ mới cũng không còn dốc mạnh về phía sau như HR-V phiên bản tiền nhiệm.

Khách hàng mua HR-V 2021 sẽ có 5 lựa chọn động cơ. Đầu tiên có thể là động cơ tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh hiện đang được sử dụng trong City và City Hatchback. Tiếp theo có thể là động cơ 1.5L quen thuộc của Honda. Ngoài ra, Honda cũng có thể giữ lại động cơ 1.8L đã được thử nghiệm và động cơ tăng áp 1.5L của Civic RS. Tuy nhiên cũng có khả năng HR-V 2021 sẽ được cung cấp một phiên bản hybrid thân thiện với môi trường.

Xem thêm:

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (11 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ