2019: Một năm thành công rực rỡ của Ford Ranger, EcoSport và Everest

Theo số liệu bán hàng của VAMA, trong năm 2019, có đến 7.852 chiếc Ford Everest tới tay khách hàng Việt Nam và đồng thời cũng là thành tích doanh số tốt nhất từ trước tới giờ. Bên cạnh đó, 2 "người anh em" EcoSport, Ranger cũng đạt doanh số rất tốt trong năm vừa qua.

Hãng Ford vừa công bố kết quả bán hàng của năm 2019 tại thị trường Việt Nam với tổng 32.175 chiếc xe bán ra, xuất sắc đạt doanh số kỷ lục từ trước tới nay, tăng 31% so cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh con át chủ bài, Ford Ranger, giúp hãng xe Hoa Kỳ có được 1 năm 2019 thành công rực rỡ, thì mẫu SUV Everest bán chạy kỷ lục trong lịch sử từ khi xuất hiện tại Việt Nam cũng góp sức không nhỏ.

Cụ thể, đã có tới 7.852 chiếc Ford Everest tới tay khách hàng, chiếm gần 1/4 tổng doanh số xe Ford bán ra tại Việt Nam trong 2019. Cùng thời điểm này năm 2018, theo báo cáo doanh số, tổng lượng xe Ford Everest bán ra chỉ đạt 2.007 chiếc. Theo đó, mức tăng trưởng của mẫu xe này là gần 300%.

Ford Everest

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam năm 2019 vừa rồi, Ford Everest cũng lần đầu tiên bám đuổi sát nút doanh số Toyota Fortuner, không còn bị bỏ xa như những năm trước.

Thành công của Ford Everest năm vừa qua 1 phần nhờ vào sự cải thiện về giá bán, nâng cấp về công nghệ động cơ cũng như sở hữu trang bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu so với các đối thủ chung phân khúc.

Không chỉ Everest tăng trưởng mạnh, Ford Ranger trong năm 2019 cũng ghi nhận mức tăng trưởng tới 54% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 13.319 chiếc, chiếm khoảng 2/4 tổng doanh số Ford Việt Nam. Đồng thời, doanh số này cũng đã giúp Ford Ranger giữ vững ngôi vị vua bán tải Việt nam năm thứ 7 liên tiếp, bỏ xa các đối trọng cùng phân khúc. Chỉ riêng Ford Ranger đã chiếm tới hơn 50% thị phần xe bán tải tại Việt Nam trong năm 2019.

Ford Ranger

Ngoài ra, mẫu Ford EcoSport và Explorer cũng đạt doanh số tương đối tốt trong năm 2019 vừa qua với doanh số đạt được lần lượt là 4.006 và 854 xe. Trong đó, Ford Explorer vẫn bán chạy nhất phân khúc, doanh số tăng trưởng nhẹ 9% so với cùng kỳ năm trước.

Xem thêm:

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

Theo Bongdaplus

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ