Bảng giá ô tô Honda tháng 5/2018

Nhắc đến Honda nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe máy bền bỉ với khả năng tiết kiệm được nguồn nhiên liệu cao. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng đây cũng là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm mà Honda mang lại không chỉ có thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ mà đặc biệt giá ô tô Honda cũng rất phải chăng, đáp ứng được khả năng tài chính của người dùng.
Nếu bạn đang có ý định mua xe Honda City, Accord hay bất kỳ dòng xe nào của Honda mà không biết giá cả của nó ra sao thì cùng theo dõi bảng dưới đây nhé:
Phiên bản xeKiểu xeGiá xe niêm yết - Đã bao gồm VAT (triệu đồng)
Honda City 1.5 CVT 2017sedan559
Honda City 1.5TOP 2017sedan599
Honda City 1.5 (số sàn)sedanNgừng SX
Honda Jazz 1.5 V CVThatchback544
Honda Jazz 1.5 VX CVThatchback594
Honda Jazz1.5 RS CVThatchback624
Honda Civic 1.5Lsedan903
Honda Civic 1.5Gsedan831
Honda Civic 1.8Esedan763
Honda Accord 2.4 ATsedan1203
Honda CR-V 1.5LCrossover1073
Honda CR-V 1.5GCrossover1003
Honda CR-V 1.5ECrossover963
Honda Odyssey 2.4 CVTMPV1990
 

Bảng giá xe ô tô Honda City

Phân phối trên thị trường Việt Nam với hai tùy chọn chính, theo đó là xe Honda Citybản 1.5 Top có giá 599 triệu VNĐ, còn bản 1.5 có giá 559 triệu VNĐ. Với giá ô tô Honda City khá rẻ nhiều người sẽ nghĩ rằng trang bị tiện ích trên nó sẽ nghèo nàn. Song, thực tế đã chứng minh điều ngược lại, xe được lắp đặt bô la zăng 5 chấu với kiểu dáng hình cánh quạt khá thể thao, cộng với những đường dập nổi gia tăng sự mạnh mẽ. Honda City được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng. Nguồn: autoportal.com

Honda City được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng. Nguồn:autoportal.com

Động cơ xe 1.5 Lít khi được kết hợp cùng hộp số CVT công nghệ EDT và lẫy chuyển số ở trên tay lái mang đến những trải nghiệm có một không hai cho người lái. Về trang bị an toàn, xe Honda City cũng được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng, hệ thống cân bằng điện tử, khởi động khi xe đang đậu ngang dốc, cảm biến lùi 4 điểm…, tất cả đều là những trang bị cao cấp chỉ xuất hiện trên các dòng xe hạng C trở lên.

Bảng giá xe ô tô Honda Civic

Trên thị trường Việt Nam hiện nay xe Honda Civic có tổng cộng 3 tùy chọn khác nhau. Giá ô tô 2018 tùy chọn L 1.5L CVT là 898 triệu VNĐ, 1.5L CVT là 826 triệu VNĐ và E 1.8L CVT là 758 triệu VNĐ. Nếu bạn là một người yêu thích sự chuyển động mạnh mẽ thì Civic với hộp số vô cấp CVT chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc xe mà hãng Honda giới thiệu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá cao, chỉ với 6.7 lít là bạn có thể di chuyển được quãng đường hỗn hợp 100km. Nó được đánh giá là dòng xe sedan có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhất.  Điều đặc biệt hơn nữa là thiết kế xe Honda Civic với gầm khá cao, do vậy mà khi vượt địa hình xe cũng tỏ ra khá nhẹ nhàng, cabin đảm bảo sự êm ái và tĩnh lặng. Hệ thống đèn pha xe là loại HID tự động, cửa sổ trời, hệ thống 6 loa và đầu DVD mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Điểm trừ duy nhất của nó đó hà hệ thống an toàn chưa được tương xứng so với tiện nghi cũng như mức giá ô tô 2018 mà hãng công bố. Xe Honda Civic với gầm khá cao, do vậy mà khi vượt địa hình khá nhẹ nhàng. Nguồn: motortrend.com

Xe Honda Civic với gầm khá cao, do vậy mà khi vượt địa hình khá nhẹ nhàng. Nguồn:motortrend.com

Bảng giá xe ô tô Honda Accord

Honda Accord 2.4L 5At với mức giá gần 1 tỷ 2. Mặc dù chỉ được phân phối một tùy chọn duy nhất, tuy nhiên sự khác biệt ở động cơ mạnh mẽ và thiết kế ngoại thất lịch lãm làm mọi người không khỏi chú ý nó nhiều hơn. Một số trang bị có thể kể đến trên Accord đó là hệ thống đèn full led, vô lăng bọc da, ốp gỗ, dàn lanh tự động với 2 vùng riêng biệt, cảm biến lùi, cảm biến va chạm và camera lùi 3 góc…tất cả đều mang lại sự an toàn cao nhất cho chiếc xế hộp.

Bảng giá xe ô tô Honda CR-V

Xe Honda CR-V được bán trên thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn bao gồm L 1.5L CVT có giá 1. 068000.000 VNĐ, bản G 1.5L CVT với giá 998.000 VNĐ và cuối cùng là E 1.5L CVT có giá bán 958.000.000 VNĐ. Trong số các mẫu xe SUV mà hãng Honda giới thiệu thì CRV có lẽ là cái tên được nhiều người yêu thích nhất. Bên cạnh giá ô tô Honda CR-V hấp dẫn, xe còn có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển trên đường nhỏ hẹp. Hai loại động cơ 2.0 lít và 2.4 lít khi được kết hợp cùng với hộp số 5 cấp mang lại cảm giác lái chân thật, chủ động. Những tính năng được trang bị trên CR-V cũng là điểm cộng cho chiếc xế hộp này, chẳng hạn như hệ thống âm thanh 4 loa, màn hình cảm ứng kích thước 7 inch lớn và thiết kế theo kiểu hiện đại, điều khiển bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay…, mọi thứ đều dễ dàng làm người dùng phải hài lòng. Xe Honda CRV được bán trên thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn. Nguồn: xehoigiatot.vn

Xe Honda CR-V được bán trên thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn. Nguồn:xehoigiatot.vn

Bảng giá xe ô tô Honda Jazz

Honda Jazz thế hệ mới được trình làng ở Việt Nam lần đầu tiên là vào buổi triển lãm Vietnam Motorshow 2017. Xe với tổng cộng 3 tùy chọn khác nhau gồm RS 1.5L CVT với giá 619 triệu VNĐ, VX 1.5L CVT có giá 589 triệu VNĐ và cuối cùng V 1.5L CVT có giá 539 triệu VNĐ. Cũng như những dòng xe khác mà hãng Honda giới thiệu, Jazz có thiết kế khá đẹp mắt, đầy đủ các trang bị tiêu chuẩn và giá bán phải chăng, đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt. Trên đây là giá ô tô Honda và đặc điểm của một số dòng xe mà hãng Honda cung cấp. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì về nó, click chuột vào chuyên trang mua bán ô tô carmudi.vn để tìm hiểu thêm nhé!  
back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ