Mazda Việt Nam ưu đãi đặc biệt lên đến 50 triệu trong tháng 3/2019

Các khách hàng mua xe trong tháng 3/2019 sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ 25 – 50 triệu đồng, gồm giảm giá bán trực tiếp, tặng 01 năm bảo hiểm vật chất, cùng phụ kiện chính hãng có giá trị theo cùng mẫu xe và phiên bản cụ thể.

Trong đó, các khách hàng mua xe bán tải Mazda BT-50 để tránh lệ phí trước bạ mới có hiệu lực từ tháng 4/2019 sẽ nhận được mức ưu đãi cao nhất. Cụ thể, mẫu xe bán tải của Mazda sẽ được giảm giá 50 triệu đồng cho tất cả phiên bản, tặng kèm 01 năm bảo hiểm vật chất cùng với lót thùng sau (Bedliner), túi cứu hộ và DVD tích hợp GPS (tùy phiên bản).

Mazda BT-50 | Carmudi.vn

Mazda CX-5 cũng là mẫu xe có được mức ưu đãi khá tốt với mức giảm giá 40 triệu đồng, kèm với bộ phụ kiện baga mui (giá nóc), ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn, túi cứu hộ và phim cách nhiệt.

Mazda ưu đãi mua xe tháng 3/2019 | Carmudi.vn

Hai mẫu xe Mazda3 và Mazda6 cũng được giảm giá từ 25 – 35 triệu đồng, đi kèm các gói phụ kiện giá trị. Đây là một trong những ưu đãi không nhỏ Mazda Việt Nam dành cho khách hàng của mình. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 trong tháng 3/2019 được tặng gói bảo hiểm bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km, bên cạnh chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km.

Mazda ưu đãi mua xe tháng 3/2019 | Carmudi.vn

Điều này đồng nghĩa với những chiếc xe trên sẽ có thời hạn bảo hành dài hơn so với tiêu chuẩn thông thường. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Mazda tại Việt Nam khi sử dụng xe trong thời gian dài.

Mazda2 | Carmudi.vn

Ngoài việc ưu đãi cho các dòng xe nói trên, khách hàng lựa chọn dòng xe hạng B Mazda2 được nhập khẩu từ Thái Lan trong tháng 3, cũng sẽ được các món quà tặng phim cách nhiệt và thảm lót sàn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm lựa chọn màu ngoại thất mới đỏ Soul Red Crystal cao cấp – màu sắc đã trở thành biểu tượng của thương hiệu Mazda trên toàn cầu. Đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những khách hàng trẻ trung, yêu thích sự năng động và linh hoạt.

Quang Hải

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ